0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần lưu ý về thương hiệu điều hòa Gree

Ngày Đăng: 14:40 18/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu điều hòa giá rẻ hàng đầu, Gree ngày càng khẳng định vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hằng năm, với bài viết sau điện máy Thiên Phú xin được chia sẻ những điều cần biết về thương hiệu điều hòa giá rẻ này

Các sản phẩm điều hòa Gree đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền và công nghệ hiện đại. Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn. Người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng.

Được thành lập vào năm 1991, từ một công xưởng nhỏ chỉ lắp đặt điều hòa dân dụng, nhưng nhờ vào triết lý kinh doanh dựa trên nền tảng đam mê và sáng tạo, Gree hôm nay đã vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, một tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới về cả quy mô và sản lượng.

Từ một công xưởng nhỏ, Gree ngày hôm nay đã vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, một tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới Thấu hiểu được công nghệ là chìa khóa vàng để phát triển doanh nghiệp, mỗi năm Gree dành 5% doanh số để tái đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển. Thương hiệu điều hòa Gree liên tục đổi mới và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí.

Công nghệ G10-Inverter:

Các sản phẩm điều hòa Gree Inverter có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh xuống mức 1 Hz. Lúc này, điều hòa sẽ chỉ tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W.

Công nghệ Real Inverter:

Công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree cho phép máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Kết hợp với hệ thống motor quạt hiệu suất cao, dàn lạnh được tối ưu hóa hệ thống làm lạnh và thổi gió, dàn nóng tăng cường quá trình giải nhiệt và bay hơi giúp cho điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, thời gian đạt được biến tần nhanh hơn. Nhờ vậy, điều hòa Gree có khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa giá rẻ thông thường.

Công nghệ Real Cool:

Real Cool là một công nghệ làm lạnh tiên tiến được điều hòa Gree giá rẻ tích hợp vào các sản phẩm của mình với khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, đặc biệt là mang lại không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như khí hậu bên ngoài.

Khắc phục được tình trạng hơi mát tỏa ra dồn dập tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng, chế độ thổi gió 3D giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau. Nhờ đó, đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng của bạn.. Hạn chế việc thổi trực tiếp vào người, thay vào đó hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Kết hợp với đó là tính năng I-Feel giúp điều hòa cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác đến người dùng tại vị trí đặt remote.

Vận hành bền bỉ:

Nhờ hệ thống dàn tản nhiệt và dàn bay hơi được cấu tạo 100% từ đồng, máy điều hòa Gree sở hữu tuổi thọ trung bình rất cao, góp phần tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng rác thải điện tử độc hại, góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook