0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ưu việt của tủ lạnh Panasonic 6 cửa NR-F603GT-X2

Ngày Đăng: 09:42 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thích hợp với gia đình từ 4-6 thành viên, nhu cầu trữ thực phẩm lớn và yêu cầu cao về đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, tủ lạnh 6 cửa Panasonic NR-F603GT-X2 với những điểm ưu việt dưới đây sẽ là lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Ngăn đông mềm chuẩn -3 độ C

NR-F603GT-X2 là dòng tủ lạnh 6 cửa có tính năng đông mềm PrimeFresh -3 độ C hiện nay. Không giống như công nghệ làm đông thông thường, đông mềm chuẩn -3 độ C không phá hỏng cấu trúc tế bào giúp duy trì dinh dưỡng và hương vị tươi ngon lên đến 7 ngày.

Ngoài ra, ở nhiệt độ đông mềm chuẩn -3 độ C, thực phẩm dễ dàng cắt thái và nấu nướng ngay, tiết kiệm thời gian chế biến và chuẩn bị bữa ăn.

Nhờ công nghệ đông mềm chuẩn -3 độ C, chiếc tủ lạnh 6 cửa Panasonic NR-F603GT-X2 sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Bạn có thể nấu thực phẩm ngay không cần rã đông, giữ trọn vẹn dưỡng chất, ngăn chặn tình trạng oxy hóa thực phẩm và hạn chế lây lan mùi hiệu quả.

2. Công nghệ nanoeTMX

NanoeTMX là các ion có kích thước nano được tạo ra từ độ ẩm trong không khí chứa 4,8 nghìn tỷ phân tử được gọi là các gốc OH, có tác dụng loại trừ vi khuẩn. Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic được ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử gia dụng hiện nay.

Ba lợi ích chính của công nghệ nanoeTMX là ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, vi-rút, ngăn chặn mùi khó chịu và làm ẩm.

Với dòng tủ lạnh 6 cửa cao cấp NR-F603GT-X2, nhờ sự hoạt động mạnh mẽ, từng phân tử nanoeTMX có thể len lỏi tới mọi ngóc ngách của tủ lạnh, quét sạch những mùi khó chịu, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm và môi trường an toàn, vệ sinh trong tủ lạnh.

3. Thiết kế 6 cửa “WASHOKU” đẳng cấp đến từ Nhật Bản

Washoku là một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản, đề cao tính phù hợp theo mùa của thực phẩm, giữ lại vị nguyên thủy của đồ ăn.

Tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 được thiết kế để cung cấp các điều kiện lưu trữ tối ưu cho mỗi loại thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng, từ đó duy trì độ tươi, lưu giữ sự tươi ngon và hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Kết hợp với thiết kế mặt gương sang trọng và đẳng cấp, tủ lạnh 6 cửa làm nổi bật không gian tinh tế, hòan hảo trong ngôi nhà và căn bếp của mỗi gia đình.

4. Tiết kiệm năng lượng thông minh 24/7

Bộ đôi công nghệ đình đám gồm tiết kiệm điện Inverter và cảm biến thông minh Econavi có khả năng kiểm soát và tự động tiết kiệm năng lượng hiệu quả 24/7.

7 loại cảm biến Econavi phát hiện tình trạng sử dụng và dữ liệu được bộ vi xử lý phân tích. Dựa trên kết quả phân tích này, máy nén Inverter điều chỉnh tần số quay của động cơ để tối ưu hóa hiệu suất làm mát và tiết kiệm năng lượng.

Qua bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú đã giúp bạn hiểu thêm về tủ lạnh 6 cửa Panasonic NR-F603GT-X2, sản phẩm này giá khá cao nhưng với những tiện tích thông minh và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook