0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ưu việt của chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-M700GPGV2 3 Cánh 584 Lít

Ngày Đăng: 09:57 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế side by side sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Hitachi inverter R-M700GPGV2 sở hữu kiểu dáng side by side sang trọng kết hợp với tông màu đen quý phái cùng mặt gương sáng bóng phía trước, chiếc tủ lạnh Hitachi này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn, tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, tủ còn có baeng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn sẽ dễ dàng điều chính chế độ của tủ.

Dung tích sử dụng của tủ lên tới 584 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này mang đến cho bạn rất nhiều không gian để lưu trữ và bảo quản thức ăn cho gia đình bạn, khá là phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh side by side Hitachi R-M700GPGV2 được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tối ưu hóa điện năng. không những thế công nghệ này còn hỗ trợ tủ lạnh quy trì nhiệt độ hoạt đông ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tích hợp cảm biến Eco thông minh

Để giúp bạn có thể tiết kiệm điện tốt hơn nữa thì chiếc tủ lạnh inverter Hitachi R-M700GPGV2 được tích hợp cảm biến nhiệt Eco. Cảm biến có khả năng nhận biết nhiệt độ môi trường và điều chính công suất hoạt động dựa trên khối lượng thực phẩm trong tủ lạnh vô cùng tiện lợi.

Màng lọc Nano Titanium và đệm cửa chống mốc

Với công nghệ Nano Titanium trang bị trên chiếc tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2 tiến tiến sẽ giúp tủ lạnh ngăn ngừa vi khuẩn triệt để, chống nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, lọc sạch không khí, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản tốt nhất cho thực phẩm, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Hệ thống quạt kép làm lạnh tốt hơn

Hệ thống quạt kép với khả năng làm lạnh nhờ 2 quạt làm lạnh độc lập ở mỗi ngăn khác nhau. Nhờ vậy, hệ thống này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi inverter này nâng cao hiệu suất làm lạnh, hạn chế trường hợp lẫn mùi ở các ngăn với nhau vô cùng hiệu qủa.

Làm đá tự động và lấy nước, đá viên bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi side by side R-M700GPGV2 có thể liên tục làm đá tự động, bạn chỉ cần cho nước vào ngăn đựng nước và đá sẽ được làm, sau đó sẽ được đựng trong hộp chứa. Hơn nữa, bạn có thể lấy nước và đá bên ngoài vô cùng dễ dàng mà không cần mở tủ, tránh gây mất nhiệt tủ lạnh và tủ lạnh này có thể làm đá tự động.

Ngăn chứa rau củ giữ ẩm tối ưu, khay thủy tinh chịu lực

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 có ngăn chứa rau củ quả được nâng cấp với dung tích lớn, chống lẫn mùi tốt hơn, tạo độ ẩm phù hợp cho nhiều loại rau củ có thể bảo quản được tươi ngon lâu hơn.

Các khay chứa được làm từ thủy tinh chịu lực lớn, bạn sẽ không còn lo lắng khi cho nhiều thức ăn lên khay sẽ gây ảnh hưởng đến tủ lạnh nữa.

Nhìn chung, Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter R-M700GPGV2 3 Cánh 584 Lít là một chiếc tủ lạnh cao cấp mang đến sự quý phái sang trọng cùng các tính năng tiện lợi đến không gian bếp của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook