0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm thú vị có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:24 30/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 là mẫu điều hòa mới nhất hiện nay vừa cho ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn nhiều người còn chưa biết về chiếc điều hòa này có những ưu điểm nổi bật nào. Cùng chúng tôi khám phá những điểm thú vị có trên chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Loại bỏ những thứ gây hại trong không khí bảo vệ sức khỏe

Những điểm thú vị có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 bạn nên biết

-Công nghệ Nanoe-X: Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe-X giúp lọc không khí cực hiệu quả. Công nghệ này có thể tiêu diệt các vi khuẩn, virus trong không khí và đồng thời còn tăng độ ẩm hiệu quả. Khiến cho không gian được làm lạnh chuẩn thoải mái hơn cho người dùng.

-Công nghệ Nanoe-G: Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 với công nghệ Nanoe-G sẽ lọc bụi và các chất gây dị ứng hiệu quả. Ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ như PM2.5 cũng có thể được bắt giữ hoàn toàn giúp không gian trở lên sạch sẽ, thoáng đãng vô cùng.

2.Điều khiển điều hòa qua điện thoại thông minh

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn có thể kết nối điện thoại với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12XKH-8. Từ đó có thể điều khiển ở nhà hay ở những nơi xa cực tiện lợi cho người dùng. Với ứng dụng này có thể kiểm soát được máy hoạt động cực hữu ích; nó còn có biểu đồ tiêu thụ điện vào cuối tháng cho người dùng so sánh.

3.Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Những điểm thú vị có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 bạn nên biết

Điều hòa Panasonic 2021 – 2022 CU/CS-XU12XKH-8 có thể cảm biến môi trường ngủ để đưa ra độ ẩm hiệu quả. Công nghệ Humidity sensor giúp theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm xuống dưới 60% cho không gian. Từ đó người dùng sẽ có những giấc ngủ ngon, thoải mái hơn đến sáng.

4.Luồng gió thổi xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến

Cánh đảo gió hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ sẽ giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 có thể thổi gió đi cực xa. Thậm chí là bạn dù có đi qua căn phòng đặt máy lạnh thì cũng cảm nhận được hơi gió mát tỏa ra. Điều này khiến cho điều hòa làm lạnh được hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường.

5.Làm mát nhanh hơn với iAUTO-X

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có thể đạt tới công suất vận hành tối đa với chế độ này. Ngay sau khi nhấn nút trên remote là cả căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ ngay lập tức; cho bạn cảm nhận hơi mát ngay tức thì trong thời tiết nắng nóng oi bức mà không phải chờ đợi.

6.Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Chế độ ECO còn được tích hợp với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo A.I thông minh có thể tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng hơn cho điều hòa. Bộ xử lý sẽ cân bằng nhiệt độ làm lạnh với động cơ vận hành của máy nén. Nhiệt độ trong phòng se vẫn duy trì ở mức thoải mái nhưng lại không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

7.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Những điểm thú vị có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 bạn nên biết

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có công nghệ tiết kiệm điện chính là công nghệ Inverter. Động cơ có thể tự giảm công suất hoạt động khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt trên remote; máy nén sẽ duy trì hoạt động nhưng ở công suất thấp nên máy nén sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn. Khi vận hành trong thời gian càng dài thì điều hòa sẽ càng tiết kiệm năng lượng so với những dòng máy thông thường.

Đó là những điểm nổi bật thú vị về điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU12XKH-8. Nhìn chung, đây là một mẫu điều hòa cao cấp có nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng cực hữu ích cho người dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu điều hòa dùng tốt thì đừng lên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook