0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bất về chiếc điều hòa Casper 9000Btu IH-09TL22 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:21 27/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2 chiều 9000 IH-09TL22 sở hữu thiết kế nổi bật

Điểm nổi bật đầu tiên đến từ chiếc điều hòa Casper 2 chiều này đó chính là dàn lạnh được thiết kế nguyên khối ấn tượng với tông trắng sáng chủ đạo cùng đường nét khá tinh tế làm cho căn phòng đầy sang trọng và quyền lực. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng dưới 15m2 thì đây chắc hẳn là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc điều hòa Casper này hiện đang được bán với giá 6 990 000đ, so với một chiếc điều hòa 2 chiều thì đây là một mức giá khá rẻ.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa giá rẻ này cũng sở hữu cho mình dàn tản nhiệt bằng đồng đặc biệt bất chất mọi thời tiết. Với dàn tản nhiệt mạ vàng thì ngoài khả năng hoạt động bền bỉ còn có thể làm tăng hiệu năng làm lạnh của điều hòa dồng thời ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Điều hòa Casper IH-09TL22 với nhiều tính năng nổi bật

Một trong những điểm đáng chú ý đến từ chiếc điều hòa Casper 9000 này là có cho mình trong những rất nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên người dùng sẽ cảm thấy đáng vô cùng tiện lợi từ chiếc điều hòa inverter này đem lại, khi mà ngoài khả năng làm lạnh thông thường, máy có thể hoạt động giúp bạn sưởi ấm căn phòng nhanh chóng và mùa Đông. Với tính năng 2 chiều thì chiếc điều hòa Casper này thường được lựa chọn nhiều tại các khu vực có các mùa rõ rệt như miền Bắc Việt Nam.

Đặc biệt nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa khi phải chi trả một khoản tiền điện quá lớn do những chiếc điều hòa gây ra thì khi sở hữu chiếc điều hòa Casper inverter này bạn có thể hòan toàn yên tâm, bởi do được tích hợp công nghệ inverter cùng chế độ chờ 0.5W mà máy hoạt động bền bỉ có thể giúp bạn tiết kiệm đến hơn 70% điện năng. Quá tuyệt phải không nào.Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn được biết tới với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu nhờ bộ lọc khí tiên tiến Anti-formaldehyde, cùng khả năng lựa làm sạch bụi bẩn thông minh nhờ tính năng iclean, đây là tính năng khá hữu ích giúp căn phòng luôn được sạch sẽ, đồng thời ngăn ngừa được các vi khuẩn lây lan ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Từ đó gia đình bạn sẽ có một căn phòng luôn sạch sẽ, một không gian trong lành.

Khi sở hữu chiếc điều hòa 9000 này thì bạn sẽ luôn trong tình trạng thoải mái cùng với đó là những giấc ngủ nghỉ tuyệt vời không sợ quá nóng hay quá lạnh nữa, bởi vì máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lên xuống phù hợp với cơ thể của bạn nhờ bộ phẩn cảm biến nhiệt ifeel. Đây là một trong những tính năng khá quan trọng, đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em.

Điều hòa Casper inverter 9000 IH-09TL22 với chế độ bảo hành cao

Một trong những điểm nổi bật nữa mà bạn nên biết từ chiếc điều hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter IH-09TL22 Gas R410A, đó là có chế độ bảo hành khá hấp dẫn với 1 đổi 1 trong 2 năm đầu, toàn bộ máy 36 tháng, máy nén 60 tháng chính hãng. Đây là một trong những ưu điểm mà ít có từ các thương hiệu khác.

Với chế độ bảo hành cao từ chiếc điều hòa này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà chẳng phải lo hỏng hóc hay lo sợ các sự cố ngoài ý muốn gặp phải.

Tóm lại, điều hòa Casper IH-09TL22 là một sản phẩm chất lượng khi mà ngoài giá thành rẻ, thiết kế ấn tượng, chế độ bảo hành tốt còn có nhiều tính năng khá ưu Việt. Đến đây chắc hẳn bạn đã có cho mình mội cách nhìn riêng, hy họng đây sẽ là một sự gọi ý đúng đắn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook