0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật trên dòng Smart Tivi Samsung khung tranh

Ngày Đăng: 08:28 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đa dạng về kích cỡ, tinh tế trong thiết kế.

Ở dòng Smart Tivi Samsung khung tranh này có thiết kế kích thước đa dạng là 49 inch, 55 inch và 65 inch, điều này giúp cho các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một kích thước phù hợp cho không gian sở hữu của mình.

Không chỉ vậy, dòng Tivi Samsung này còn được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng cực kì ấn tượng, điều này giúp cho việc sử dụng treo lên tưởng và biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật và trông giống như một bức tranh thực thụ.

Đặc biệt là dòng Smart Tivi Samsung này còn có thiết kế cap quang vô hình, ngay cả một sợi cáp này cũng được làm trong suốt nên bạn khó lòng nhận ra nó từ xa.

Không gian giải trí tuyệt hảo với nền tảng Tizen OS.

Cũng giống như bao các mẫu Smart Tivi Samsung khác thì dòng này cũng được tích hợp với hệ điều hành TizenOS độc quyền của hãng, điều này giúp cho người sử dụng có thể trải nghiệm giải trí với nhiều các nội dung đa dạng khác nhau.Chất lượng hiển thị của dòng Tivi Samsung này cũng rất tốt, hình ảnh 4K hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực và sống động.

Âm thanh cực kì ấn tượng.

Ở dòng Smart Tivi Samsung khung tranh này còn mang đến cho người dùng có một trải nghiệm âm thanh cực kì ấn tượng nhờ công nghệ âm thanh vòm mang đến âm thanh thành 6 kênh riêng biệt, điều này giúp cho người ngồi xem sẽ có cảm giác như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

Tính năng Art Mode và chất lượng hình ảnh đỉnh cao cực kì.

Được tích hợp với tính năng Art Mode tiên tiến trên dòng Tivi Samsung 4K này, khi không sử dụng Tivi thì nó sẽ tự động chuyển màn hình về chế độ chờ với 1.200 bức ảnh tự nhiên và nó sẽ hiển thị trên màn hình, điều này sẽ khiến thiết bị trở lên giống như một bức tranh thực thụ.

Không chỉ vậy, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot trên dòng Tivi Samsung giá rẻ này sẽ hỗ trợ cho các khung cảnh hiển thị trên màn hình có độ ấn tượng hơn, tái hiện đẩy đủ màu sắc và cảm biến ánh sáng. Nhờ vậy mà các hình ảnh hiển thị khi ở chế độ chờ sẽ nâng cao hơn cho việc hiển thị màn hình phù hợp với không gian.

Thông minh và tiết kiệm điện năng tối đa với chế độ Night Mode.

Dòng Smart Tivi Samsung này được tích hợp với chế độ Night Modd và nó có khả năng tự động tắt Tivi đi khi nó phát hiện ra xung quanh không có ánh sáng và khi có ánh sáng sẽ tự động bật lên.

Nhờ vậy mà ban ngày khi không có người giải trí thì nó sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, còn ban đêm thì nó sẽ tự động tắt hòan toàn để giúp cho việc sử dụng tiết kiệm điện hơn. Giờ đây thì bạn chỉ cần chọn vị trí để lắp đặt Smart Tivi Samsung này để biến nó thành như chọn lựa vị trí một bức tranh/tấm ảnh gia đình nhằm giúp làm tôn thêm vẻ đẹp nội thất của căn phòng.

Nhìn chung, dòng Smart Tivi Samsung khung tranh này sẽ phù hợp cho những không gian nhà hiện đại, nếu bạn đang muốn vừa sở hữu với một thiết bị giải trí mà còn vừa muốn tô điểm nét hiện đại và sang trọng hơn cho không gian thì đây chính là một dòng sản phẩm mà bạn nên tham khảo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook