0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà điều hòa Gree inverter GWH18WC-K3D9B7N mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 01:46 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH18WC-K3D9B7N Sở hữu thiết kế nổi bật

Có thể nói điều hòa được xem như một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi trước sự biến đổi khí hậu với nhiều thời tiết thất thường, mức nhiệt thường ở mức quá cao hay nhiều khi xuống thấp, ảnh hưởng đến đời sống, chính bởi vậy điều hòa được lựa chọn như một giải pháp khắc phục tình trạng đó. Từ lâu những chiếc điều hòa đã được quan tâm không chỉ bởi tính năng nó mang lại mà vẻ ngoài cũng khá được người dùng chú trọng và xem như một thiết bị nội thất của căn phòng, không thua kém những món đồ đắt giá. Thiết kế có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt chính vì vậy khi lựa chọn, đây là vấn đề được người dùng hết sức quan tâm.

Và thiết kế cũng được xem như một điểm nổi bật đến từ điều hòa Gree GWH18WC-K3D9B7N khi máy mang sắc trắng trung tính cùng thiết kế đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Đặc biệt với màn hình Led hiển thị nhiệt cùng các thông số khác sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi, tạo diểm nhấn riêng biệt.

Làm lạnh/sưởi ấm tối ưu dành cho căn phòng từ 20 – 30m2

Hơn hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, điều hòa Gree inverter GWH18WC-K3D9B7N ngoài tính năng làm lạnh còn có chế độ sưởi ấm khá tiện ích. Bởi vậy đây sẽ là lựa chọn giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi hơn khi trong những ngày thời tiết nắng nóng oi bức, chế độ làm lạnh sẽ đánh bay sự ngột ngạt khó chịu đó. Và ngược lại đối với những ngày thời tiết giá rét, chế độ sưởi ấm sẽ phát huy được tính hữu ích khi có thể xua tan cái lạnh giá ở mức nhiệt thấp, giúp căn phòng ấm áp hơn, người dùng sẽ thấy dễ chịu hơn.

Với chiếc điều hòa Gree 2 chiều này bạn có thể lựa chọn và sử dụng vào bất cứ thời điểm nào mà mình mong muốn, bất chấp nhiệt độ bên ngoài ra sao thì trong phòng vẫn luôn là một mức nhiệt ổn định, dễ chịu thoải mái nhất.

Có mức công suất làm lạnh 16000Btu và làm lạnh 17000Btu, nên điều hòa Gree inverter GWH18WC-K3D9B7N sẽ là lựa chọn khá thích hợp dành cho những căn phòng từ 20 đến 30m2. Có thể xem đây là một chiếc điều hòa công xuất lớn mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình, phòng làm việc hay các địa điểm kinh doanh.

Điều hòa Gree GWH18WC-K3D9B7N với tính năng nổi bật

Một điểm nổi bật nữa mà điều hòa Gree 18000Btu này mang đến cho người dùng, đó là nhiều tính năng hữu ích và rất cần thiết trong cuộc sống. Đây là một chiếc điều hòa inverter và sẽ cho phép bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng đến lượng điện năng tiêu thụ, kết hợp với đó là khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn khi kích hoạt tính năng Turbo.

Không những thế, máy điều hòa Gree inverter này còn khá tiện ích với chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng, đặc biệt những thời điểm ra ngoài quên tắt máy hay phải thức giấc khi đang trong giấc ngủ. Đặc biệt, với 2 màng lọc là Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính, điều hòa sẽ năng ngừa các tác nhân gây hại, đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe của cả gia đình.

Điều hòa Gree giá rẻ GWH18WC-K3D9B7N hiện chỉ có 12 650 000đ, với mức giá đưa ra sẽ khá phù hợp dành cho mọi gia đình tử thành thị cho đến nông thôn. Giá thành rẻ cũng là một điểm khá nổi bật đến từ chiếc điều hòa 18000Btu này và cũng là một lợi thế giúp sản phẩm dễ dàng cạnh tranh hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường thời điểm hiện tại.

Có khá nhiều điểm nổi bật mà Điều Hòa Gree Inverter GWH18WC-K3D9B7N 18000btu 2 Chiều Gas R410 mang lại cho chúng ta, từ thiết kế, giá thành cho đến tính năng, bởi vậy đây sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook