0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của dòng điều hòa Panasonic 2021

Ngày Đăng: 09:42 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đổi tên model sang XKH-8 và XKH-8B.

Các chữ cái ở đuôi mã sản phẩm từng dòng điều hòa Panasonic sẽ tương ứng với năm ra mắt của nó, ví dụ như: Mã TKH (2017), UKH (2018), VKH (2019), WKH (2020) và XKH là năm 2021 mới này.

Về cơ bản thì những thay đổi mới này không mang lại quá nhiều khác biệt so với các model cũ, nó chỉ mang lại sự tượng trưng cho từng năm ra mắt với các kí tự khác biệt nhau để dễ dàng nhận biế hơn.

2. Thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt hơn.

So với các model của những năm cũ trước đây thì điều hòa Panasonic giá rẻ còn một vấn đề đó chính là các thiết kế mở lắp khá là chặt, giá đỡ dàn lạnh bị hạn chế vị trí lăp đặt do thiết kế quá to và cồng kềnh.

Tuy nhiên các model điều hòa Panasonic 2021 này đã được thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều, điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều căn phòng khác nhau mà nó vẫn không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Chưa kể tới là các mẫu năm nay đều được sơn màu trắng ngọc trai mang lại sự tinh tế, trẻ trung hơn.

3. Nâng cấp cánh đảo gió làm lạnh nhanh chóng.

Ở trong năm nay thì điều hòa Panasonic 1 chiều sẽ có nâng cấp nổi bật về 3 hệ thống cánh đảo gió như:

– Cánh đảo gió Big Flap sẽ có thiết kế lớn hơn và rộng hơn, điều này đã giúp cho phạm vi gió thổi đi được xa hơn để căn phòng nhanh chóng tràn ngập luồng gió mát lạnh.

– Cánh đảo gió Skywing được hướng gió thổi lên phía trên trần nhà tạo sự khoái cảm đặc biệt cho người dùng, luồng gió của điều hòa Panasonic thổi ra sẽ không bị ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể người dùng.

– Cánh đảo Aerowings với 2 mô tơ riêng biệt hoạt động độc lập, luồng gió mát lạnh sẽ được đảo lên xuống một cách tối ưu để tạo sự dễ chịu cho người dùng thư giãn.

Những điểm nổi bật của dòng điều hòa Panasonic 2021

4. Dàn nóng chống ăn mòn, chịu được môi trường khắc nghiệt.

Dàn nóng là một trong những thứ quan trọng và nó bị chịu ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài nhiều nhất, các model điều hòa Panasonic trong năm 2021 này đều được cải tiến với lớp bảo vệ bệ ngoài giúp máy hoạt động được bền bỉ hơn.

– Dàn tản nhiệt xanh (Blue Fin Condenser) giúp độ bền cao, khả năng chống bụi hiệu quả và chống lại sự bảo mòn.

– Dàn tản nhiệt ống đồng (Copper Tube condenser) giúp điều hòa Panasonic giá rẻ làm lạnh có độ cao, tiết kiệm năng lượng.

– Chống nước PCB giảm khả năng hư hỏng vào những ngày trời mưa kéo dài.

– Vỏ Tough Shield tránh tình trạng rỉ sét sau khoảng thời gian tiếp xúc với nước, không khí.

5. Trang bị thêm những công nghệ và tính năng cải tiến mới.

Những điểm nổi bật của dòng điều hòa Panasonic 2021

– Điều hòa Panasonic 2021 sẽ được tích hợp cả 2 công nghệ lọc khí Nanoe G và Nanoe X giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên tới 99,9% cho không khí trong lành, thoáng đãng.

– Điều khiển điều hòa từ xa để sử dụng máy được tiện nghi hơn, quản lý thời gian sử dụng hiệu quả, dễ dàng kết nối để dùng thuận tiện.

– Làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Panasonic sẽ có thể làm lạnh nhanh hơn 18% so với các dòng điều hòa cũ thông thường.

– Chế độ ECO + AI bảo đảm khả năng làm lạnh tốt, dễ chịu đến cho người dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng ổn định khi sử dụng trong thời gian dài.

Trên đây là toàn bộ những công nghệ và tính năng mới có trên điều hòa Panasonic 2021, hy vọng với bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về dòng máy điều hòa cao cấp này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook