0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V

Ngày Đăng: 07:49 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây đaikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V đem lại cho người dùng chất lượng tuyệt vời từ những công nghệ tiên tiến cho khả năng hoạt động thông minh và được đánh giá là mẫu điều hòa cây đaikin 1 chiều đáng mua của hãng. Vậy với thiết kế sang trọng và chất lượng vượt trội của sản phẩm có phù hợp với lựa chọn của gia đình bạn ? Hãy cùng tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác ngay dưới đây:

1. Chức năng làm mát nhanh của điều hòa cây Đaikin 1 chiều

Khả năng làm mát là một điểm mạnh nổi trội nhất của mẫu điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V này với việc áp dụng công nghệ làm mát nhanh Powerful tân tiến và còn được áp dụng cho động cơ máy quạt nâng cao cho khả năng làm mát tăng đến 40% so với máy thông thường.

2. Điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V có chức năng đảo gió 4 hướng

Để cải thiện khả năng làm mát cho điều hòa cây đaikin 28000btu này hãng đã cải thiện các cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau, nhờ vậy luồng gió sẽ được đẩy đến mọi vị trí trong căn phòng, mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng. Thêm vào đó hãng cũng áp dụng thêm nhiều chế độ thổi gió như chế độ Fan(điều chỉnh tốc độ quạt gió), chế độ swing điều chỉnh cửa thổi gió lên xuống hoặc tự động thổi giúp cho không khí lạnh lan tỏa đều và không bị lọt xuống phía dưới giúp làm lạnh nhanh và ổn định nhiệt độ trong phòng.

3. Điều hòa cây Đaikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V với chức năng mắt thần thông minh

Nếu như người mua hàng còn băn khoăn khả năng làm mát của máy thì cũng hòan toàn có thể yên tâm vì điều hòa cây đaikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V áp dụng công nghệ mắt thần thông minh. Đây là một trong những công nghệ rất được yêu thích trên điều hòa đaikin mà nhiều người thường đánh giá hiện nay. Theo như những thông tin từ người dùng nhận xét thì các dòng điều hòa được ứng dụng công nghệ cảm biến này cho khả năng làm mát dễ chịu và thoải mái mang lại không gian không bị quá lạnh rất phù hợp với những gia đình cho trẻ nhỏ hay người già. Do công nghệ này hoạt động dựa vào phát hiện chuyển động của con người trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để giảm lãng phí điện.

4. Điều hòa cây Đaikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V khử mùi xúc tác quang apatit titan

Điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V sử dụng bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho người dùng.

5. Điều hòa cây Đaikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V vận hành êm ái, độ bền cao

Bạn lo lắng về độ bền và khả năng vận hành êm ái của điều hòa cây thì sản phẩm điều hòa cây đaikin 28000 này đảm bảo được những yếu tố đó. Dàn nóng phủ lớp chống ăn mòn với bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng phủ lớp nhựa acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, lớp màng chống thấm nước chống rỉ sét. Chính vì thế sản phẩm có thể làm hài lòng người sử dụng ở mọi tiêu chí và có một mức giá phải chăng không quá đắt đỏ.

Tóm lại, điều hòa cây đaikin 1 chiều 28000btu FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V đem đến cho người dùng nhiều giá trị sử dụng cao cấp đến từ khả năng làm lạnh nhanh , mạnh mẽ, luồng gió đồng đều tươi mát, kháng khuẩn khử mùi và động cơ bền bỉ, êm ái…vì thế đây sẽ là lí do mà bạn nên chọn chiếc điều hòa cây đaiki này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook