0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật có trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Ngày Đăng: 17:00 28/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những tín đồ trung thành của hãng Bosch chắc hẳn sẽ biết đến bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá những ưu điểm có trên dòng sản phẩm. Cùng nhau theo dõi bài viết này để biết thêm nhiều điều hay ho nhé. 

1. Thiết kế bo góc sang trọng, vát nghiêng cạnh trước tăng tính thẩm mỹ

Với thiết kế bo góc mềm mại cùng với cạnh trước được vát nghiêng tạo nên một nét tinh tế, kết hợp hài hòa nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp

Với 4 vùng nấu đa điểm, người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt, có thể nấu 4 món ăn cùng một lúc, mang đến hiệu suất cao và tối ưu thời gian nhất có thể

Những điểm nổi bật có trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

2. Bosch PVQ731F15E sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh

Bosch PVQ731F15E được nhà Bosch sử dụng loại kính Schott Ceran của Đức làm mặt bếp. Ưu điểm của loại kính này là có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và rất bền bỉ, độ cứng của loại kính này được đánh giá rất cao. Tiếp theo, mặt bếp chỉ dày 4mm, cho phép bếp truyền nhiệt trực tiếp đến nồi với tốc độ cực nhanh, nhiệt độ có thể lên đến 1000 độ C. Bên cạnh đó, loại kính này có khả năng chống bám bẩn cực tốt, người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần nấu.

Những điểm nổi bật có trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

3. Bosch PVQ731F15E trang bị tính năng thông minh giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng

Ngoài thiết kế sang trọng, mặt kính cao cấp thì tính năng của chiếc bếp này cũng được đánh giá rất tích cực. Cùng nhau điểm qua một vài tính năng xịn sò có trên “em” bếp này nhé.

3.1. CombiZone kết hợp vùng nấu

Bạn có thể kết hợp 2 vùng nấu thành 1 vùng nấu lớn để thuận tiện trong việc sử dụng các nồi có kích thước đáy lớn. Khi đặt nồi lên bếp và kích hoạt tính năng này, bếp sẽ tự động truyền lượng nhiệt phù hợp với kích thước đáy nồi.

3.2. Gia nhiệt nhanh với Power Boost

Bếp sẽ bổ sung 50% lượng nhiệt trên từng vùng nấu và giảm 35% thời gian nấu nướng khi kích hoạt tính năng này

3.3. Chế độ hẹn giờ trên Bosch PVQ731F15E

Giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng, sau khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ tự tắt và cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh tới người dùng

3.4. Chức năng AutoOn tự động hút mùi

Điều đặc biệt nhất của chiếc bếp từ này phải kể đến tính năng tự động hút mùi. Nhờ vào tính năng này mà các lỗ thông hơi trên bếp sẽ hoạt động ngay khi bạn khởi động bếp. Nó sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ, không ám mùi sau mỗi lần nấu.

Những điểm nổi bật có trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

3.5. Hệ thống thông gió tích hợp DownDraft làm sạch mùi hôi và hơi ẩm

Hệ thống thông gió bao gồm 9 mức công suất quạt điều khiển và 2 mức công suất quạt tăng cường, bếp sẽ tự động khởi động tính năng hút gió khi sử dụng vùng nấu.

3.6. Các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng

Một vài tính năng an toàn được trang bị trên bếp như:

  • Cảnh bảo nhiệt dư
  • Khóa trẻ em
  • Khóa vệ sinh
  • Cảm biến chống tràn, chống cháy

Bếp từ Bosch PVQ731F15E xứng đáng là “con sen” quốc dân của mọi căn nhà. Đây sẽ là sản phẩm đáp ứng tất tần tật các yêu cầu mà người dùng đặt ra khi lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho căn bếp nhà mình một em Bosch PVQ731F15E.

Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin sản phẩm, hay muốn sắm ngay cho gia đình mình sản phẩm này thì vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook