0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm mạnh trên điều hòa cây inverter tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:20 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi chọn mua điều hòa cây inverter người dùng thường vẫn khá là băn khoăn chẳng biết rằng điều hòa cây inverter có những ưu điểm về công nghệ hay tính năng vượt trội gì? Vì chỉ biết nghe đồn rằng loại máy inverter tốt hơn nên cứ mua theo “Quan Tính”

Hầu hết khá nhiều trường hợp người dùng mua theo lời bạn bè người thân khuyên mua nhưng việc khuyên dùng chưa chắc đã đúng đến khi mua về không dùng bỏ đó thì cũng phí tiền. Nhưng mua thì nhiều người lại lo ngại điều hòa cây chẳng được tích sự gì vậy nên chả dám mua.

Để người dùng có được những thông tin và kinh nghiệm để có thể đưa ra quyết định có nên chọn mua điều hòa cây inverter hay không dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra giải đáp để bạn có được câu trả lời và đưa ra câu trả lời chính xác cho bản thân.

1. Cách thức hoạt động hiện đại của điều hòa cây inverter

Hầu hết bạn có thể nhận thấy dễ dàng ở dòng điều hòa cây inverter sử dụng máy nén biến tần khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ hoạt động chậm lại chứ không tắt hẳn. Đặc biệt máy nén của điều hòa cây inverter luôn khởi động và chạy liên tục nhưng chậm hơn chỉ để duy trì nhiệt độ nên khả năng làm lạnh luôn được đảm bảo.

Còn với điều hòa cây thông thường thì máy nén hoạt động theo nguyên tắc tắt/mở. Do sử dụng Rơ-le nhiệt, khi cảm nhận nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt máy sẽ tắt và đến khi nhiệt độ phòng tăng lên máy nén hoạt động trở lại nên mỗi lần bật và tắt như vậy máy sẽ cần phải sử dụng một lượng điện lớn nên gây ra tình trạng hao tốn điện năng.

2. Khả năng duy trì nhiệt độ vượt trội ở điều hòa cây inverter

Một trong những điểm mạnh nữa ở điều hòa tủ đứng inverter chắc chắn không thể kể đến khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhờ máy nén luôn bật liên tục để duy trì nhiệt độ bên gần như nhiệt độ được ổn định. Đặc biệt hơn điều hòa cây loại tiết kiệm điện còn được trang bị cảm biến điện từ giúp nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định, máy nén hoạt động chậm rãi nên luồng khí lạnh thổi ra dễ chịu và nhẹ nhàng.

Nên mức nhiệt độ chênh lệch nhiệt giữa mức cài đặt và nhiệt độ phòng chỉ khoảng 0,1 – 1 độ C. Còn đối với dòng điều hòa cây thông thường việc chênh lệch nhiệt độ giữa mức cài đặt và nhiệt độ thực tế của phòng từ 2-3 độ C.

Không chỉ vậy các linh kiện của điều hòa cây inverter hầu như được thiết kế một cách tỉ mỉ và phức tạp còn so với điều hòa cây thông thường thì luôn dễ tìm kiếm linh kiện thay thế khi bị hỏng.

3. Độ bền bỉ qua và tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa cây inverter

Hầu hết nếu so sánh về điều hòa cây Inverter có khả năng tiết kiệm được 30%-50% lượng điện năng so với điều hòa cây giá rẻ thông thường. Còn so với điều hòa cây thông thường thì do máy nén luôn phải hoạt động ở công suất cao nên tiêu tốn điện năng rất lớn nên tiết kiệm điện ở loại điều hòa thông thường gần như là không thể.

Đặc biệt ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì điều hòa cây cũng có độ bền rất là cao, so với những dòng điều hòa cây thông thường điều hòa cây inverter có độ bền tốt hơn hẳn. Trung bình 1 chiếc điều hòa cây thông thường sẽ có tuổi thọ trung bình là 5 – 7 năm sẽ xuất hiện tình trạng hư hỏng. Nhưng đối với điều hòa cây inverter thì có độ bền tốt hơn có tuổi thọ trừ 7 – 9 năm và ít sảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin bổ ích mà Điện máy Thiên Phú đưa ra mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc điều hòa cây phù hợp và có được thông tin cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook