0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm khác biệt của thương hiệu điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 21:12 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu hàng đầu với những điểm khác biệt như công nghệ biến tần Digital Inverter giúp tiết kiệm điện đến 68%, thiết kế tam diện độc đáo…điều hòa Samsung ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn

Công nghệ biến tần Digital Inverter

Thời nay, khi sử dụng những thiết bị điện máy gia dụng, đặc biệt là những loại tốn khá nhiều điện năng như máy lạnh, tủ lạnh… mà không có công nghệ biến tần Inverter thì quả là hồi hộp cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Thực tế thì ai cũng hiểu được giá trị tiết kiệm điện ấn tượng mà điều hòa Samsung Inverter đem lại. Ngặt nỗi, giá của thiết bị có Inverter có khi gấp đôi giá thiết bị bình thường. Chi phí đầu tư ban đầu quả là nặng gánh.

Trong các thương hiệu máy lạnh công nghệ Inverter, nhà sản xuất Samsung đã tạo được một bước đột phá khi “số hóa” nó với công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter. Máy điều hòa Samsung là sản phẩm hàng đầu được công nhận qua rất nhiều giải thưởng quốc tế nhờ thiết kế ấn tượng và tính năng vượt trội.

Inverter 8 cực tiết kiệm 68% điện

Từ giữa năm 2016, điều hòa Samsung đã sử dụng máy nén 8 cực (8-Pole Inverter) thay cho máy nén 4 cực truyền thống trong thiết kế cục nóng. Công nghệ này giúp giảm thiểu thời gian cần thiết để động cơ quay đạt vận tốc tối đa, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và tiết kiệm đến 68% điện năng so với máy lạnh không có Inverter.

Trong điều kiện thử nghiệm, nếu sử dụng trên 8 giờ/ngày, máy lạnh Samsung Digital Inverter 8 cực tiêu thụ mức điện ít hơn một nửa so với máy lạnh bình thường.

Nếu chấp nhận chi phí chênh lệch ban đầu để sử dụng công nghệ tối ưu hơn thì chỉ sau 8 tháng, khoản tiền điện chênh lệch so với máy thông thường đã giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền tương đương với việc mua một chiếc điều hòa hòan toàn mới. Điều quan trọng hơn là người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền điện trong suốt thời gian sử dụng máy sau.

Thiết kế tam diện độc đáo

Không chỉ gây ấn tượng với công nghệ Digital Inverter 8 cực, máy điều hòa Samsung còn được chú ý là bởi sự khác biệt trong thiết kế “phi truyền thống”.

Kết hợp ý tưởng tam diện với phong cách thiết kế thời trang, máy điều hòa không còn là một thiết bị điện máy “thô cứng” mà trở thành một thành phần trong bộ trang trí nội thất so với điều hòa giá rẻ thông thường.

Bề mặt hút khí nhiều hơn 39% và cửa thoát khí tăng thêm 54% so với máy lạnh truyền thống, không gian bên trong gần như tròn, cho phép dùng quạt đẩy gió có cánh lớn hơn, giúp tăng lượng gió tới 22%. Cổng thoát khí lớn hơn, cửa mở với góc 30 độ cho luồng khí lạnh thổi xa đến 14m và phủ rộng gấp đôi so với máy lạnh truyền thống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook