0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 16:19 18/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là model máy từ năm 2020 và là mẫu điều hòa 2 chiều được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy những lý do nào mà chiếc máy này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy; cùng điểm qua các điểm nổi bật đáng chú ý của sản phẩm này ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa 2 chiều làm lạnh sưởi ấm tiện lợi, cực nhanh

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 vừa có thể làm lạnh mà còn sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu cho bạn dùng ở cả thời tiết lạnh trong mùa Đông lẫn thời tiết nóng bức trong những ngày Hè.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 còn sở hữu với chế độ Powerful cho khả năng làm lạnh cực nhanh chóng. Ngay sau khi nhấn nút trên remote thì công suất sẽ được đạt đến mức cực đại để điều hòa làm lạnh nhanh hơn. Bạn có thể cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa khởi động máy.

2.Hoạt động êm, tiết kiệm điện cùng công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 có thể hoạt động cực kì êm ái; bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với những dòng điều hòa thông thường. Với những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì đây là một sự lựa chọn rất thích hợp.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn được tích hợp thêm chế độ Eco có công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I thông minh. Khi khởi động chế độ này thì nó có thể tự cân chỉnh công suất làm lạnh phù hợp. Mang đến không gian được làm lạnh đúng chuẩn cài đặt, thoải mái và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng.

3.Bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 có công nghệ Nanoe-G khá quen thuôc. Công nghệ này có thể giải phóng ra không khí hàng nghìn tỉ hạt nano có kích thước siêu nhỏ giúp bám chặt vào các phần tử trong không khí. Từ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,bụi phấn hoa hay các chất gây dị ứng cũng sẽ được tóm gọn hoàn toàn.

Toàn bộ chúng sẽ được hút lại vào bên trong đường ống nạp khí và giữ ở màng lọc trên dàn lạnh. Chúng sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn giúp không khí sạch bụi bẩn hơn, ngay cả các hạt bụi mịn PM2.5 cũng được loại bỏ hoàn toàn đem lại không gian sạch sẽ an toàn.

4.Đưa luồng gió lạnh đi xa hơn nhờ cánh đảo gió Big Flag

Máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế cánh đảo gió Big Flag khá đặc biệt; bộ phận này được thiết kế to hơn nên luồng gió có thể thổi được xa hơn so với các loại máy thông thường; mang đến việc làm lạnh đạt hiệu quả cao cho người dùng được thoải mái dễ chịu ở bất kì vị trí nào.

5.Không gian khô ráo, bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ chức năng hút ẩm

Những điểm đáng chú ý trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Sản phẩm có chức năng hút ẩm độc đáo giúp làm khô môi trường cực nhanh chóng. Vào những ngày trời nồm khiến độ ẩm cao thì virus, nấm mốc sẽ phát triển cực mạnh. Với chức năng này của điều hòa Panasonic thì mọi vấn đề giờ đây sẽ được giải quyết chỉ với thao tác nhấn nút trên remote của điều hòa.

6.Kiểm soát thời gian hoạt động của máy với chức năng hẹn giờ bật – tắt

Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy giúp bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn. Bạn có thể hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi mà không cần sử dụng cách tắt thủ công nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook