0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý bên trong chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng VH-4899K

Ngày Đăng: 01:53 09/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kích thước phù hợp nhiều không gian, dung tích vừa phải

Tủ đông cũng là một thiết bị điện gia dụng tương đối quan trọng trong đời sống, nó chủ yếu dùng để bảo quản thực phẩm được lâu bền thơm ngon hơn theo thời gian. Với khả năng làm lạnh cực sâu, không làm mất các hoạt tính vốn có cảu các loại đồ dùng hay thực phẩm.

Đối với chiếc tủ đông Sanaky VH-4899K, nó sẽ đảm bảo về cả hai vấn đề là sự tiện nghi và tiện lợi. Tủ trông hết sức gọn gàng được thiết kế dạng ngang truyền thống và có hai cánh bằng kính mở lùa. Khi sử dụng bạn chỉ việc kép về một phía ở cải hai đầu. Việc này cũng khá tiện và tránh sự thất thoát nhiệt ra ngoài.

Bới kích thước trung bình chỉ có 1224 x 620 x 870 (mm) sẽ khá tiết kiệm không gian, diện tích khi đặt và hòan toàn phù hợp với nhiều không gian từ nhà hàng, siêu thị đến cửa hàng tạp hóa. Dung tích 340l cũng sẽ đảm bảo tốt khả năng chứa, đảm bảo đồ dung luôn được giữa lạnh tốt hơn.

Tủ đông Sanaky với quạt lồng sóc giúp tủ chạy êm, bền bỉ hơn

Đúng vậy, trong quá trình hoạt động, tủ đông Sanaky dàn đồng VH-4899K gần như sẽ không quá làm phiền đến cuộc sống của bạn hay những thứ xung quanh. Tủ đã sử dụng quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất của máy, giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh và các luồng khí sản sinh được lưu thông một cách đều đặn.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả làm lạnh, tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng, điều này sẽ đảm bảo hơi lạnh được giữa ở một mức lâu hơn, tốt hơn và có thể sâu đến -18°C, giữ đông thực phẩm một các an toàn trong thời gian dài. Với dàn lạnh bằng đồng có thể mức giá cao hơn dàn lạnh nhôm nhưng hiệu quả là khá thuyết phục và bạn hòan toàn có thể lựa chọn.

Nếu muốn di chuyển tủ tới bất cứ một vị trí nào, bạn hòan toàn có thể thực hiện công việc này một mình khi nó đã được thiết kế thêm 4 bánh xe chịu lực ở chân tủ. Tủ đông Sanaky dàn đồng cũng đã có lỗ thoát nước của tủ được bố trí, tạo sự thuận tiện và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Tủ đông Sanaky VH-4899K có giá thành rẻ chỉ 8 950 000đ

Một điểm đáng chú ý nữa tới từ chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K bạn cần biết đó là hiện tại sản phẩm có giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ có 8 950 000đ. Đây là mức giá tương đối rẻ so với nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường, nó hòan toàn phù hợp và xứng đáng với sự nổi bật, với những gì mang lại.

Ngoài ra, tủ cũng có thời gian bảo hành 24 tháng và đây cũng là một thương hiệu khá uy tín từ Việt Nam với mạng lưới phân phối, bảo hành rộng khắp cũng là một lợi thế. Người dùng dễ dàng bảo hành, sửa chữa và thay thế các linh kiện được nhanh chóng, gọn gàng và đúng hãng.

Tóm lại một số điểm đáng chú ý từ Tủ Đông Sanaky VH-4899K 340 Lít Mặt Kính Dàn Đồng 1 Ngăn Đông Gas R600a đó là dòng sản phẩm này sử dụng dàn lạnh bằng đồng, sử dụng Gas R600a làm lạnh, có thiết kế ưu Việt, dễ dàng di chuyển, dung tích chứa 340l phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook