0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cộng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 21:07 07/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa có chất lượng tốt, vừa có giá rẻ, điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 đang là chiếc điều hòa 18000 được quan tâm nhiều nhất của Panasnonic. Vậy chiếc điều hòa này có những điểm cộng gì đáng chú ý?

Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 dòng máy cơ tiêu chuẩn của Panasonic. Chiếc điều hòa mới này mang đến nhiều điểm thú vị và ấn tượng giúp nâng cấp chất lượng máy và mang lại sự tiện nghi cho người dùng khi sử dụng điều hòa. Dưới đây là 3 điểm cộng đáng chú ý của chiếc điều hòa này. Đừng bỏ qua nếu bạn đang và có ý định sở hữu chiếc điều hòa này nhé.

Có thể sử dụng chức năng lọc không khí ngay cả khi điều hòa tắt

Bạn nghĩ sao về một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí. Và còn đặc biệt hơn nữa là chức năng này có thể dùng riêng ngay cả khi bạn không có nhu cầu làm lạnh.

Những điểm cộng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Việc sở hữu chức năng lọc không khí vượt trội với công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 trở thành thiết bị 2 trong 1 vừa có thể làm mát, vừa có thể lọc không khí.

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc không khí hiệu quả nhờ các ion âm phát ra để thu giữ và loại bỏ bụi bẩn trong không khí; đặc biệt là bụi mịn PM2.5 có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thể người gây nên những bệnh nguy hiểm.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều này sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn mà không cần mua thêm máy lọc không khí.

Bạn có thể sử dụng riêng chức năng này chỉ với nút bẩm nanoe-G trên remote; ngay cả khi máy tắt chế độ làm lạnh.

Máy hoạt động cực yên tĩnh

Để nói về những chiếc điều hòa hoạt động ít ồn nhất thì chắc chắn điều hòa Panasonic luôn nằm trong top 3.

Những điểm cộng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Nhờ được tích hợp những công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp có độ hoàn thiện cao nên khi hoạt động điều hòa Panasonic ít khi gây ra tiếng ồn.

Với điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-N18XKH-8 bạn có thể chọn chức năng Siêu êm để giảm tối đa tiếng ồn cho máy.

Chức năng này sẽ giúp bạn luôn được đắm mình trong không gian mát lạnh, yên tĩnh để có thể tập trung học tập, làm việc và ngủ ngon hơn.

Điều khiển từ xa dễ sử dụng với màn hình lớn

Mua điều hòa ít ai quan tâm đến điều khiển, nhưng trên thực tế bộ phận này là cái mà chúng ta sử dụng nhiều nhất.

Những điểm cộng không thể bỏ qua của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Vậy nên việc sở hữu một thiết kế tối ưu các nút bấm và màn hình lớn đã được người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8.

Điều khiển từ xa không dây của điều hòa Panasonic giá rẻ được trang bị Màn hình tinh thể lỏng (LCD) cỡ lớn; giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng việc thao tác dễ dàng và sự thoải mái lâu dài từ chiếc điều hòa này.

Với 3 điểm cộng trên; ngoài những ưu điểm như thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại; người dùng càng cảm thấy yên tâm và thoải mái khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook