0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng được trang bị trên máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Ngày Đăng: 14:49 05/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB có thiết kế đẹp, đem đến hiệu quả giặt sạch tối đa. Thêm vào đó, thiết bị còn được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Electrolux EWW1024P5WB là chiếc máy giặt thuộc phân khúc cao cấp của hãng Electrolux. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng nhờ thiết kế bên ngoài bắt mắt. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Hãy cùng khám phá những điểm ấn tượng đó ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB thuộc dòng máy giặt sấy 2 trong 1

Máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo. Giúp tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy riêng. Đặc biệt thích hợp với gia đình sinh sống ở nơi có thời thiết thát thường, hay mưa bão, ẩm ướt.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWf9024P5WB

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa ngang với khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg. Chính vì thế máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao cũng rất thích hợp.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB có thiết kế sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Kết hợp cùng với gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó máy sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian nhà bạn.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Chưa kể, máy giặt sấy này còn được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đạ. Cho người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy hơn.

Trải nghiệm hiệu quả giặt sạch với nhiều công nghệ hiện đại

Model máy giặt Electrolux cửa trước này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix. Với khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Cho quần áo được giặt sạch sâu, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo. Nhờ sử dụng nước lạnh nên máy sẽ giữ cho quần áo luôn sáng mới.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện năng tối ưu

Một đặc điểm ấn tượng không thể bỏ qua đó là tiết kiệm điện. Máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB được trang bị công nghệ EcoInverter giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Người dùng có thể an tâm sử dụng máy trong suốt thời gian dài bởi nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

Những điểm ấn tượng được trang bị trên máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB đến từ một thương hiệu nổi tiếng từ lâ. Đem tới cho người dùng một sản phẩm có thiết kế đẹp, cho hiệu quả giặt sach tối đa, được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. Tất cả những điều đó, chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ là lựa chọn giặt giũ tuyệt vời cho người dùng.

Hi vọng những chia sẻ trên của dienmaythienphu.vn sẽ hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook