0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc trưng cơ bản của tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít GR-WG66VDA

Ngày Đăng: 05:57 18/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế thời thượng
  2. 2. Các tiện ích trên tủ lạnh

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế thời thượng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít GR-WG66VDAZ, là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống có kiểu dáng vô cùng hiện đại, các đường nét tinh tế cùng mặt gương phía trước sáng bóng, kết hợp cùng tông màu xanh trắng vô cùng bắt mắt. Chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem đến một không gian vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh 2 cánh Toshiba còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vô cùng tiện lợi, mang thêm sự hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.Với dung tích lên đến 600 lít, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc bảo quản thực phẩm, chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

2. Các tiện ích trên tủ lạnh

Công nghệ inverter

Sử dụng công nghệ inverter hiện đại giúp tủ lạnh inverter tiết kiệm được 40% điện năng tiêu thụ, giảm bớt gánh nặng về chi phí sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn để không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Luồng khí lạnh vòng cung

Các luồng khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển từ sau lưng tủ thổi lên theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong chiếc tủ lạnh giá rẻ này đều được làm lạnh, bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

Hệ thống khử mùi

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter này sử dụng công nghệ mới kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng tia cực tím UV Fresh Guard loại bỏ vi khuẩn gây mùi, tiêu diệt mạnh mẽ vi khuẩn gây hại. Mọi mùi hôi khó chịu, vi khuẩn ở ngăn đông sẽ bị loại bỏ hòan toàn với công nghệ khử mùi tăng cường, bạn sẽ không còn lo về vấn đề lẫn mùi của các thực phẩm đến nhau nữa.

Ngăn rau quả kháng khuẩn

Ngăn rau quả với tinh thể bạc sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, cùng với khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, giúp cho rau củ quả sẽ được tươi lâu hơn, giữ được đúng hàm lượng chất dinh dưỡng như lúc ban đầu.

Khả năng làm đá tự động

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này có khả năng tự làm đá, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa, đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa đá để bạn có thể lấy ra sử dụng.

Khay kính chịu lực

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh sở hữu hệ thống khay chứa thực phẩm trong tủ được thiết kế từ những tấm kính chịu lực vô cùng bền bỉ, nên bạn sẽ yên tâm khi bảo quản thực phẩm trên chiếc tủ lạnh này mà không còn lo bị hỏng hay gãy.

Nhìn chung, Tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít GR-WG66VDAZ là một chiếc tủ lạnh được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền không chỉ vậy kiểu dáng sang trọng của tủ còn giúp không gian nhà bạn bắt mắt hơn rất nhiều. Hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay cho mình chiếc tủ lạnh giá rẻ này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook