0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật và giá cả của điều hòa cây mà bạn cần biết !!!

Ngày Đăng: 09:11 07/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bỏ xa các thiết bị khác, điều hòa trở thành sản phẩm lên ngôi trong mỗi dịp hè đến, là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những luồng không khí mát mẻ, xua tan cái nắng mùa hè nhanh hơn. So với dòng điều hòa treo tường thì điều hòa cây cũng đang là thiết bị được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giá cả của dòng sản phẩm này. Nhưng trước khi tìm hiểu về giá cả của điều hòa cây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm để từ đó biết được mức giá sản phẩm.

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa cây mà bạn nên biết !!!

Khi mua về, điều hòa cây bạn đã có thể sử dụng luôn mà không cần mất nhiều thời gian để lắp đặt, rất hạn chế việc khoan hay đục khoét tường nhà giống như dòng điều hòa treo tường, bởi thiết kế máy đứng giống như một chiếc tủ đựng quần áo, vô cùng vững chắc và gọn gàng. Về phía đường ống và hệ thống dây nổi của máy, nó đều được thiết kế để dấu kín và đặt thấp xuống mặt sàn khi nối với dàn nóng ở phía ngoài, tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình và văn phòng.

Khả năng làm lạnh và thiết kế:

– Điều hòa cây có khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Là nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp với cánh quạt thổi có kích thước lớn giúp luồng gió đi ra ngoài mạnh và mát hơn, khả năng làm mát trên diện rộng, tạo luồng gió ổn định, sử dụng tiện lợi và ít gây hư hại trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, thiết bị giúp người sử dụng hạn chế chi phí sửa chữa, tăng độ bền và thời gian sử dụng cho người dùng.

Điều hòa cây được thiết kế khá lớn nên có khả năng làm mát không gian lớn, lượng gió mát đồng đều, hoạt động ổn định, liên tục và chịu được trọng tải cao, thích hợp sử dụng cho những nơi đông người như các khu hội họp, khu nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới.

2. Giá 1 chiếc điều hòa cây là bao nhiêu tiền?

Điều hòa cây có nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào từng hãng, từng mức công suất khác nhau. Đồng thời, nó còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn mua sản phẩm, đó là hệ thống phân phối chính hãng hay các showroom, các cửa hàng bán buôn bán lẻ, nó sẽ quy định những mức giá bán khác nhau.

Thực tế, mức giá máy điều hòa cây hiện nay là khá cao, nó dao động trong khoảng trên 10 triệu đồng/ máy. Vì thế, nếu là gia đình nhỏ, thu nhập thấp hoặc không dư giả thì nên cân nhắc để có thể lựa chọn các dòng sản phẩm khác phù hợp hơn cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook