0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật trên các dòng Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Ngày Đăng: 19:23 25/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA từ xưa đến nay đã được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo cùng nhiều ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG này bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 50NANO76SQA với thiết kế hài hòa

Smart Tivi LG 50NANO76SQA có thiết kế sang trọng, hài hòa nhờ vào phần viền được thiết kế siêu mỏng. Các đường nét thanh mảnh kết hợp với những đường nét được bo tròn vô cùng tinh tế đã mang đến cho chiếc Tivi này một vẻ đẹp hoàn mĩ khiến ai cũng phải mê ngay từ những lần nhìn đầu tiên.

Những đặc điểm nổi bật trên các dòng Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Màn hình tivi kích cỡ 50 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng họp. Đặc biệt hơn chân đế của chiếc Smart Tivi LG này cũng được thiết kế vô cùng chau chuốt với độ hoàn thiện cao. Được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra ban cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để giúp cho không gian sóng nhà bạn được trở nên thoáng đãng hơn.

2. Smart Tivi LG 50NANO76SQA với độ phân giải 4K vượt trội

Smart Tivi LG 50NANO76SQA sở hữu công nghệ phân giải hình ảnh 4K. Độ phân giải hình ảnh sẽ cao gấp 4 lần độ phân giải HD thông thường. Chưa hết cùng với sự hỗ trợ của công nghệ NanoCell đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời hơn. Công nghệ này cho phép chiếc Tivi này có khả năng lọc và loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu khỏi bước sóng RGB.

Những đặc điểm nổi bật trên các dòng Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Chưa hết với sự hỗ trợ của Công nghệ Pure Colors đã tạo lên những hình ảnh với độ tương phản cao cùng khả năng tối ưu hóa hình ảnh cho bạn những trải nghiệm giải trí với màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K được trang bị trên chiếc Smart Tivi Lg này đã cho phép chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh của chiếc Smart Tivi LG 4K này. Giờ đây nững nội dung hình ảnh có chất lượng thấp sẽ được sử lý và nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K giúp bạn có thể tận hưởng được mọi khung hình sắc nét. Chip này sẽ loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc cùng độ tương phản sinh động hơn.

Chưa hết với công nghệ FILMMAKER MODE™ cho phép chiếc Tivi này có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Từ đó cho phép bạn trải nghiệm được những nội dung yêu thích của mình chuẩn chất lượng gốc như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

3. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Những đặc điểm nổi bật trên các dòng Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị hệ thống âm thanh vô cùng hiện đại và tiên tiến. Với hệ thống này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao. Mang không khí của cả sân vận động về căn phòng bạn. Smart Tivi LG 50 Inch 50NANO76SQA này còn được trang bị hệ thống loa với công suất 20W. Ngoài ra được ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh AI Sound Pro. Mang lại cho bạn chất lượng âm thanh với độ sâu, đa chiều và bùng nổ.

Với bài viết trên chắc bạn cũng biết chiếc tivi này chất lượng ra sao. Nếu bạn thích chiếc Smart Tivi LG 50NANO76SQA thì lựa chọn nhay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook