0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa treo tường đaikin

Ngày Đăng: 03:31 18/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đaikin có nguồn gốc đến từ Nhật Bản với phong cách thiết kế đặt biệt có phẩn cổ điểm nhưng lại mang đến vẻ đẹp cuốn hút của sứ sở hoa anh đào. Mang trong mình những đặc điểm nổi bật vượt trội đem lại cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt nhất chính vì thế hiện nay Đaikin trở thành một hãng điều hòa đứng đầu nước ta về chất lượng sản phẩm.

1. Chất lượng và mẫu mã sản phẩm

Điều hòa đaikin giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm hiện nay mỗi năm hãng đaikin đều cho ra hàng loạt những model điều hòa mới với nhiều sự cải tiến vượt trội về công nghệ cũng như tránh bị nhái sản phẩm từ đó người tiêu dùng yên tâm về nguồn gốc và các tính năng vượt trội của máy.

Với nhiều mẫu mã công suất đa dạng giúp chúng ta tìm được sản phẩm phù hợp với không gian đaikin có nhiều loại máy có công suất từ 9000btu, 12000btu, 18000btu, 22000btu, 24000btu ….

2. Bước tiến mới về công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ inverter là một trong những công nghệ sử dụng máy nén biến tần với cách hoạt động khác hẳn so với máy thông thường. Khi điều hòa inverter bật lên mô tơ máy sẽ hoạt động ở mức tối đa giúp cho máy làm lạnh nhanh nhất ở tốt độ cực đại. Khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt máy sẽ tự động giảm công suất xuống nhưng vẫn duy trì đủ nhiệt độ cài đặt.

Ngoài việc tiết kiệm điện, công nghệ inverter còn đem lại khả năng hoạt động rất êm ái và có độ bền cao giúp làm tăng hiệu chất lượng của máy hơn so với những giòng điều hòa thông thường.

3. Mắt thần thông minh

Mặt thần thông minh là công nghệ có khả năng giám sát nhiệt độ của cơ thể của chúng ta nếu không có chuyển động của con người trong vòng 20 phút điều hòa đaikin 1 chiều sẽ tự động tăng nhiệt độ từ đó làm giảm đi điện năng hao phí. Còn khi có người máy sẽ tự động tăng/giảm theo nhiệt độ cơ thể giúp bạn không bị quá lạnh hay quá nóng.

Nhờ vào khả năng phát hiện được số lượng người trong phòng và nhiệt độ phòng chức năng mắt thần thông minh còn nhận biết được vị trí người dùng để chỉnh hướng gió lại gần hoặc ra xa theo hướng người dùng để mang đến sự thoải mái nhất.

4. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Là công nghệ khử mùi kháng khuẩn được người tiêu dùng đánh giá rất cao với khả năng kháng khẩn và khửi tất cả các loại mùi hôi khó chịu trong phòng từ đó đem lại không khí trong lành. Phin lọc xúc tác quang này còn có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa các vi khuẩn bám trên đồ vật từ đó giúp tăng tuổi thọ của dàn lạnh hơn.

Trên đây là các ưu điểm nổi bật nhất của tất cả các dòng sản phẩm của đaikin mà chúng tôi đưa ra để người tiêu dùng tham khảo và biết chi tiết hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook