0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật có trên dòng điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:14 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng.

Điểu nổi bật đầu tiên của điều hòa Panasonic chính là sự đa dạng các sản phẩm, tính đến thời điểm hiện tại thì hãng đã cho ra sản xuất với nhiều dòng cực kì để giúp cho người dùng tùy lựa chọn theo sở thích, nổi bật của hãng này chính là dòng sky series có thiết kế cực kì ấn tượng.

Hầu hết tất cả các mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ hiện nay đều được thiêt kế với kiểu dáng sang trọng cực kì, giúp cho bạn có thể sử dụng và bố trí vào nhiều không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

2. Khả năng làm lạnh cực kì độc đáo.

Nhắc đến điều hòa Panasonic là phải nhắc đến khả năng làm lạnh tuyệt vời của nó, trong đó thì phải kể đến với những công nghệ độc đáo như:

+ Công nghệ iAuto-X: Công nghệ làm lạnh tiên tiến này không chỉ giúp điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và đặc biệt là không gây tổn hại tới máy nén.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Công nghệ này của điều hòa Panasonic 1 chiều có khả năng cho căn phòng có thể làm mát toàn bộ chỉ trong 20 phút.

+ Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Công nghệ này của điều hòa Panasonic giúp cho khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng, nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức và tạo bầu không gian thoáng mát, dễ chịu cực kì cho người dùng.

3. Khả năng lọc khí tiên tiến.

Để giúp cho việc lọc khí trong lành hơn, điều hòa Panasonic được tích hợp với công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G, nó có thể giải phóng ra xung quanh máy với 3000 tỷ các ion âm xung quanh để chúng có nhiệm vụ bắt giữ các vi khuẩn và bụi bẩn ở bên trong căn phòng để giúp tạo bầu không gian thoáng mát cực kì cho người dùng, tránh các bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó, với công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic này thì nó còn có khả năng giúp duy trì độ ẩm thích hợp để bảo vệ làn da của bạn tránh bị khô da hoặc nứt nẻ môi.

4. Khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả.

Để giúp cho điều hòa Panasonic sử dụng được tiết kiệm điện năng hơn thì nó cũng có sự hỗ trợ của nhiều công nghệ nổi bật như:

+ Công nghệ inverter: Đây là một trong những công nghệ chính giúp điều hòa Panasonic có thể vận hành tiết kiệm điện năng hơn, bên cạnh đó thì nó còn giúp cho việc vận hành máy được êm ái và bền bỉ vô cùng.

+ Cảm biến Auto Comfort: Công nghệ này của điều hòa Panasonic có khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt để giúp cho máy có thể vận hành hiệu quả, góp phần tiết kiệm điện năng hơn.

+ Cảm biến Econavi: Công nghệ tiên tiến này của điều hòa Panasonic inverter có khả năng tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với người dùng, tránh việc sử dụng bị hao phí điện năng cực kì hiệu quả.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic ở thời điểm hiện tại, hy vọng với bài viết này thì sẽ giúp cho bạn nắm rõ thông tin về hãng điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook