0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và tính năng mới được trang bị trên điều hòa tủ đứng Đaikin hiện nay

Ngày Đăng: 03:58 27/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin một thương hiệu điều hòa chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Cùng xem những công nghệ và tính năng được trang bị trên điều hòa tủ đứng của Đaikin nhé.

Đkin là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy điều hòa không khí và phát triển môi chất dẫn lạnh tại Nhật Bản. Qua nhiều năm, Đikin luôn lọt top các thương hiệu máy điều hòa không khí bán chạy nhất trên thị trường thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng trong khoảng một vài năm trở lại đây. Các sản phẩm máy điều hòa Đikin được người tiêu dùng hâm mộ không chỉ bởi hiệu suất làm lạnh nhanh chóng vượt trội, tiết kiệm điện năng mà còn là giải pháp phù hợp cho mọi không gian cũng như phong cách sống lý tưởng.

Không chỉ thế Đikin là một trong những cái nôi phát triển các ứng dụng thông minh trên các dòng sản phẩm máy điều hòa không khí. Đối với người dùng ưa chuộng các sản phẩm máy điều hòa thông minh hẳn không thể bỏ qua những công nghệ mới mà sắp được Đikin giới thiệu cho dòng sản phẩm máy điều hòa không khí 2019 của mình . Chi tiết về 2 công nghệ dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè 2019 đó là tính năng mắt thần thông minh và điều khiển thông minh qua điện thoại.

Điều hòa tủ đứng Đaikin sản xuất tại Việt Nam.

Hầu hết người tiêu dùng đã quá quen thuộc với những chiếc điều hòa Daikin được sản xuất tại Thái Lan hay Malaysia, vì vậy khi điều hòa Đaikin được sản xuất tại Việt Nam đã khiến không ít người hụt hẫng cũng như có những nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này.

Nguyên nhân người Viêt Nam không ưa chuộng hàng Việt Nam đã có trong tiềm thực và tồn tại trong nhiều năm qua, lý do có thể do người tiêu dùng có so sánh về chất lượng giữa các mặt hàng được nhập khẩu từ Thái Lan và hàng được gia công và sản xuất trong nước.

Đối với riêng sản phẩm điều hòa Đaikin sản xuất tại Việt Nam, bạn có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng sẽ không khác gì so với những chiếc điều hòa Đaikin sản suất tại Thái Lan. Điều hòa Đaikin tủ đứng tại Việt Nam vẫn mang công nghệ sản xuất của Nhật Bản, linh kiện chính được nhập khẩu hòan toàn, và được lắp giáp dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia Nhật Bản.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Đaikin hiện nay.

– Mẫu mã mang tính chất cổ điển, chất lượng vỏ ngoài khá chắc chắn, chất lượng khá bên, và là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất đang được bán tại thị trường Việt nam , tiết kiệm điện và hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài

– Chất lượng bên trong điều hòa được thiết kế và cấu tạo khá chắc chắn và đồng bộ . Có sự khác biệt rất rõ rệt khi so sánh với các dòng sản phẩm điều hòa khác.

– Sản phẩm điều hòa đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của các môi trường lắp đặt khác nhau.

Điều hòa Đaikin tủ đứng tủ đứng có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

– Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường như: Daikin, Mitsubishi,… không làm được.

Điều hòa tủ đứng Đaikin chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người mà các điều hòa khác không làm được.

– Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Các loại điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt. Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston,

– Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

– Có tính thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

– Người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Đaikin

Trước đây điều hòa của Đaikin chỉ chú trọng vào các dòng máy công nghiệp, có công suất lớn cho nhà xưởng và các tòa nhà, nhưng đến nay Đaikin cũng đã trú trọng hơn tới lợi điều dành cho gia đình có công suất nhỏ. Các sản phẩm điều hòa treo tường của Đaikin, và điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ được cấu tạo khá phức tạp và cồng kềnh( có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén ) . vì thế nếu gặp trục trặc thì yêu cầu phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới xử lí được.

Một số lưu ý khi chọn mua điều hòa tủ đứng.

Máy lạnh một chiều và 2 chiều.Máy lạnh trên thị trường hiện có 2 loại: Máy lạnh một chiều và 2 chiều. Máy lạnh 2 chiều còn gọi là điều hòa, ngoài chức năng làm lạnh còn có thể đổi chiều, làm ấm không khí.

Tuy nhiên máy lạnh 2 chiều thường đắt hơn nhiều, thậm chí là giá gấp đôi so với máy lạnh một chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền Nam thường chỉ dùng máy lạnh một chiều để làm mát vào mùa hè.

Vì giá thành của 2 loại này chênh nhau khá cao nên người dùng nên cân nhắc kỹ, chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.

Các lưu ý về độ bền, công nghệ.Để máy lạnh có thể hoạt động ổn định, độ bền lâu hơn. Người dùng cũng cần lưu ý về các tính năng như bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp.

Một số model được trang bị thêm các tính năng như tính năng làm mát dịu nhẹ, chống bụi, lọc khuẩn hoặc chống muỗi. Đây là những tính năng cần thiết nếu gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook