0

Những công nghệ và tiện ích có trong điều hòa Gree 12000btu inverter CHARM12CI

Ngày Đăng: 16:25 21/05/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000btu inverter CHARM912CI với công suất 12000Btu, được sản xuất với những công nghệ thế hệ mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ và tiện ích có trong dòng máy này nhé.

Công nghệ inverer tiết kiệm điện

Những công nghệ và tiện ích có trong điều hòa Gree 12000btu inverter CHARM9CI

Điều hòa Gree inverter CHARM9CI được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Nhờ vào việc kiểm soát chênh lệch nhiệt độ với độ chính xác lên đến 0,1°C, Real Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe người dùng. Bạn sẽ không còn lo lắng tới tiền điện hàng tháng.

Cảm biến nhiệt thông minh I-Feel

điều hòa gree charm

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI được tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh có trên điều khiển, giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn.

Người dùng cần lưu ý đặt remote gần bên khi sử dụng chế độ này để máy lạnh điều chỉnh chuẩn xác nhất.

Làm lạnh nhanh chóng và mát sâu

Máy lạnh Gree CHARM12CI được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

điều hòa gree charm

Cùng với 7 cấp độ quạt khác nhau, giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh sâu theo từng cấp độ gió mà bạn mong muốn.

Hơn hết, máy còn có chế độ Real Cool giúp máy làm lạnh nhanh và mát sâu hơn nữa. Đem lại không gian mát lạnh cho những ngày hè oi ả.

Màng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree 1 chiều inverter CHARM12CI được trang bị màng lọc 6 lớp khử mùi, giúp diệt khuẩn hiệu quả và ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn và nấm mốc…Tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

điều hòa gree charm

Cùng với chế độ G-Clean sẽ giúp tự động vệ sinh dàn lạnh chỉ cần thông qua 4 bước là: ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô giúp người dùng vệ sinh dàn lạnh nhanh chóng.

Những tiện ích có trong điều hòa CHARM12CI

  • 3 chế độ ngủ tiện lợi giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn
  • Chế độ chờ 1W giúp tiết kiệm điện năng hơn bao giờ hết
  • Tự động khởi động lại khi mất điện
  • Hiển thị giờ trên điều khiển – Hiển thị giờ bật tắt
  • Chế độ khóa phím khi không sử dụng

Có thể thấy, model 2023 của điều hòa Gree CHARM12CI đã mang tới những công nghệ và cải tiến mới nhất cho dòng điều hòa Gree CHARM năm nay. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này thì đừng ngần ngại gì mà hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook