0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ, tính năng làm lạnh cao cấp của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 07:52 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu luôn dẫn đầu về xu hướng công nghệ, đặc biệt là công nghệ làm lạnh và công nghệ thanh lọc không khí. Và với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, Panasonic sẽ sử dụng những công nghệ khác nhau để phù hợp. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ, tính năng làm lạnh cao cấp trên điều hòa Panasonic nhé.

1. Công nghệ iAuto-X

iAuto-X là công nghệ làm lạnh nhanh cao cấp trên điều hòa Panasonic Inverter mang lại khả năng làm lạnh nhanh sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập.

iAUTO-X là sự kết hợp giữa hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS.

Trong đó P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy và AEROWINGS giúp làm lạnh thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

2. Công nghệ P-TECH

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt độc quyền trên điều hòa Panasonic cho phép máy nén lạnh đạt đến tần số tối đa trong thời gian cực ngắn kể từ khi khởi động.

Ở các dòng điều hòa Inverter thông thường, để tránh máy nén bị hư hỏng do thiếu dầu, máy sẽ được thiết kế để tăng dần tốc độ quay từng bước một sau khi khởi động. Với công nghệ P-TECh, điều hòa Panasonic inverter cao cấp sẽ rất nhanh chóng đạt được tốc độ cao nhất ngay sau khi khởi động mà không gây hại cho máy nén. Điều này giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh ngay khi bạn bật máy.

3. Công nghệ AEROWINGS

AEROWINGS là công nghệ làm lạnh độc quyền trên dòng điều hòa Panasonic Aero series giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài với 2 động cơ riêng biệt).

Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng, giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

4. Chế độ làm lạnh Shower Cooling

Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling trên điều hòa Aero Series sẽ mang đến cho bạn không gian mát dịu, nhẹ nhàng như buổi sớm tinh mai. Khi nhiệt độ đã đạt được mức cài đặt thì cánh quạt tự động đảo gió hướng lên giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

5. Công nghệ làm lạnh tản nhiệt

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt có trên điều hòa Panasonic Sky series với thiết kế cánh đảo gió Skywings. Với cơ chế đưa dòng khí lạnh lên phía trên, Skywing tạo ra khả năng làm lạnh tản nhiệt đầy độc đáo. Cơ chế này dựa trên hiệu ứng Coanda về lưu chuyển dòng khí: các luồng khí thường sẽ thổi dọc và truyền nhiệt với các bề mặt mà nó đi qua.

Do đó, Skywing đã hướng miệng cánh đảo gió lên phía trên, làm cho luồng khí lạnh chạy dọc theo trần nhà rồi lan xuống các bức tường và tỏa vào không khí. Đồng thời, các luồng khí nóng ở dưới nhẹ hơn sẽ có xu hướng bay lên trên, bị hút vào điều hòa. Từ đó, điều hòa sẽ phân phối không khí mát mẻ đi khắp căn phòng.

Với 5 công nghệ làm lạnh hiện đại trên, bạn sẽ có được không gian mát lạnh nhưng vô cùng thoải mái dễ chịu, mang đến sự tiện nghi cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook