0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ tiên tiến trên Máy Giặt LG Inverter TH2111DSAB 11Kg

Ngày Đăng: 09:07 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi gia đình.

Máy Giặt LG Inverter TH2111DSAB 11Kg thuộc dòng máy giặt có thiết kế với lồng giặt đứng truyền thống quen thuộc cho người tiêu dùng, mang gam màu xám đen mạnh mẽ mang sự sang trọng đến với mọi gia đình. Chiêc máy giặt này có nắp máy làm từ chất liệu kính cường lực, chịu lực, chịu nhiệt độ tốt giúp máy có thể trống được va đập hay các vết xước.

Máy Giặt LG Inverter TH2111DSAB được trang bị 11kg khối lượng giặt giúp bạn giặt giũ dễ dàng hơn với không gian lớn và không phải lo đến việc quần á bẩn có khối lượng lớn. Sản phẩm này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt LG Inverter TH2111DSAB tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho máy.

– Công nghệ TurboWash 3D.

Máy Giặt LG lồng đứng trang bị công nghệ giặt 3D là sự kết hợp của công nghệ WaveForce ™ và JetSpray đê tạo ra các làn sóng mạnh mẽ đê tăng cường chất lượng giặt giũ và xả. Có sự kết hợp với TurboDrum ™ mới giúp mâm giặt có thể giặt quần áo theo mọi hướng làm quần áo sạch sẽ hơn

– Công nghệ giặt 6 chuyển động.

Bên cạnh việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động này có thể mô phỏng lại theo bàn tay con người khi giặt quần áo, giúp chăm sóc êm dịu cho từng sợi vải. Quần áo của chúng ta luôn như mới nhờ công nghệ này.

6 bước mô phỏng: Giặt chống nhăn, Giặt sạch cặn, Giặt thông thường, Giặt yên tĩnh, Giặt nhẹ, Giặt sạch

– Công nghệ giặt hơi nước Spa Steam.

Máy giặt LG giá rẻ được trang bị công nghệ giặt hơi nước SpaSteam, giúp tăng phần hiệu quả cho việc nhăn quần áo của máy giặt. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

– Chẩn đoán thông minh NFC.

Với chuẩn đoán thông minh NFC, bạn có thể chuẩn đoán tình trạng máy giặt của mình ngay tại nhà hay cập nhật những chương trình giặt mới bằng điện thoại của bạn.

– Công nghệ TurboDrum.

Được tích hợp công nghệ TurboDrum giúp lồng giặt có thể đảo chiều để có thể giặt quần áo theo mọi hướng, tạo ra dòng nước vô cùng mạnh mẽ để quần áo có thể luân chuyển sang trái-phải, quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch.

– Giặt nước nóng.

Tính năng giặt nước nóng trên Máy Giặt LG Inverter TH2111DSAB giúp bạn hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn và các chất dị ứng. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ,giúp bảo vệ làn da nhạy cảm một cách tốt nhất.

– Công nghệ Smart ThinQ.

Công nghệ này giúp người dùng có thể theo dõi quá trình giặt, mức tiêu thụ năng nượng và có thể tải thêm các chế độ giặt khác thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên smartphone.

Máy Giặt LG Inverter TH2111DSAB 11kg mang đến cho ngôi nhà bạn một chiếc máy giặt có thiết kế hòan hảo và được trang bị những công nghệ vô cùng hiện đại, giá thành hợp lý sẽ làm hài lòng được mọi vị gia chủ khó tính.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook