0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ phổ biến nhất có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Ngày Đăng: 11:20 20/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX sở hữu nhiều công nghệ thông minh; hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những công nghệ phổ biến nhất; của bình nước nóng Ariston này qua bài viết sau đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Những công nghệ phổ biến nhất có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 30LUX thiết kế hình vuông cực kì gọn gàng; cùng đường cong trên mặt bình được thiết kế cũng rất tỉ mỉ, kết hợp dòng chữ Ariston tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp hơn; cho mọi không gian phòng tắm mà bạn lắp đặt. Với dung tích bình chứa lên tới 30 lít, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình; có đông thành viên sử dụng.

Điểm nổi bật nhất là có cơ chế làm nóng gián tiếp rất phù hợp cho các khu vực có khi hậu lạnh; nhiệt độ nước còn có thể đun nóng đến 80 độ C. Mang đến một nguồn nước nóng trong lành; ấm áp đến người tiêu dùng Việt.

2.Bình nước nóng Ariston Andris2 30LUX 30 lít được trang bị nhiều công nghệ hiện đại; làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sở hữu thanh đốt bằng đồng bền vượt trội; giúp tăng tuổi thọ hơn 50%; so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Với ưu điểm chính là làm nóng nguồn nước một cách cực nhanh chóng; chỉ cần bật bình vài phút là có ngay nguồn nước nóng ấm áp; không cần chờ đợi quá lâu. Cùng khả năng loại bỏ việc bám cặn hiệu quả, giúp đem tới một nguồn nước trong sạch hơn.

Những công nghệ phổ biến nhất có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít Andris2 30LUX được cho là mẫu bình; có độ an toàn cao nhất ở thời điểm hiện tại. Với bảng vi mạch kiểm soát siêu an toàn; giúp kiểm tra liên tục tình trạng trong mọi quá trình hoạt động của bình. Trong quá trình hoạt động đó, nếu có sự cố nào xảy ra thiết bị sẽ tự động; ngừng lại hoạt động và thông báo cho người dùng, để đảm bảo sự an toàn hơn.

Thẩu hiểu được tâm tư của người dùng nên hãng đã trang bị công nghệ Ion bạc; cùng với các khối cầu Ion bạc Ag+ được đặt cố định trong bình chứa với thiết kế nằm sâu trong ống dẫn đặc biệt. Khi nước dẫn qua sẽ chạm tới các khối cầu này, và các ion sẽ dẫn tới vào trong nguồn nước; sẽ tiêu diệt những vi khuẩn gây bệnh một cách nhanh chóng. Mang tới một nguồn nước sạch và đảm bảo sức khỏe hơn cho người tiêu dùng.

Những công nghệ phổ biến nhất có trên Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Kết hợp bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bình nước nóng Ariston này. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình làm nóng nước trước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt quá cao để bảo đảm cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ thống chống rò điện ELCB tạo sự an toàn và yên tâm hơn cho người dùng.

Cuối cùng, không thể không nói tới công nghệ tiết kiệm điện năng Eco Evo chuẩn Châu Âu; sẽ tự động tính toán ghi nhớ thói quen sử dụng nước hàng ngày của người tiêu dùng. Sẽ đưa ra một mức nhiệt độ nước nóng phù hợp; iúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Đó là những công nghệ tuyệt vời có trên bình nóng lạnh giá rẻ Ariston. Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook