0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật và lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 09:53 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh đã trở thành một trong những vật dụng quen thuộc của nhiều hộ gia đình hiện nay. Mùa đông hay mùa hè tủ lạnh đều đóng vai trò quan trọng cùng người nội trợ chăm sóc gia đình chu đáo hơn. Để giúp bạn chọn mua được chiếc tủ lạnh thích hợp cho gia đình chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng tủ lạnh Sharp với nhiều công nghệ nổi bật mà bạn với gia đình chắc chắn sẽ yêu thích,

Trên thị trường Việt Nam, tủ lạnh Sharp được cung cấp từ nhiều nguồn như nhập khẩu từ Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất tại nước nhà. Dòng tủ lạnh này bao gồm nhiều chủng loại từ mini, 2 cửa, 4 cửa, 5 cửa, 6 cửa và dòng Side By Side cao cấp.

Những lý do được đưa ra để khách hàng tin dùng tủ lạnh mang thương hiệu Sharp cũng vô cùng thuyết phục:

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng tối đaSharp luôn mong muốn khách hàng có được sản phẩm tốt nhưng cũng phải giảm thiểu chi phí trong tiêu thụ điện năng. Nên việc sử dụng công nghệ J-Tech Inverter là một điều lý tưởng trong việc tiết kiệm điện. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện đến 37% so với dòng tủ lạnh Iverter thông thường. Thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ. Giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Công nghệ khử mùi Plasmacluster ion và Nano Ag+Plasmacluster ion: tạo ra ion âm và ion dương giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và 97% nấm mốc trong không khí, khử mùi hiệu quả và giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

Nano khử mùi Ag+: Dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua Bộ lọc khử mùi Phân tử bạc Nano Ag+. Bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không khí cho chúng phát triển trở lại.

Không bỏ qua những thiết kế nhỏ để tủ lạnh Sharp giá rẻ hòan hảo nhấtKệ kính chịu lực, chịu được sức nặng lên đến 100kgĐèn LED chiếu sáng giúp sáng rõ hơn, tiết kiệm 90% điện năng cho đènLàm lạnh đồ uống ở nhiệt độ lý tưởng 0 đến 2oC với công nghệ Extra cool

Công nghệ làm lạnh hiện đạiLàm đá nhanh gấp 1.5 lần so với tủ lạnh thông thường. Làm đá chỉ trong 1 giờ khi dùng nước có nhiệt độ 25oC và nhiệt độ phòng là 30oC.Công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi hơn, làm lạnh đều hơn. Quạt làm lạnh và tấm nhôm sau tủ giúp phân tán đều không khí cho các khu vực trong tủ giúp thực phẩm tươi lâu hơn.Hệ thống làm lạnh riêng biệt Dual Cooling System là hệ thống làm lạnh hiện đại nhất của thương hiệu tủ lạnh Sharp. Với hệ thống này, người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn tủ, sao cho mỗi loại thực phẩm khác nhau sẽ được bảo quản tốt ở các nhiệt độ khác nhau.Đồng thời, trang bị 2 máy nén khí làm mát riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đông sẽ ngăn chặn nguy cơ hơi lạnh luân chuyển giữa các ngăn, khiến thực phẩm bị mất đi độ ẩm hoặc trở nên kém chất lượng.

Với những lý do vô cùng thuyết phục đó, tủ lạnh giá rẻ Sharp đồng hành cùng các gia đình Việt Nam để bảo quản tốt thức ăn, nâng cao chất lượng cuộc sống và tiết kiệm điện năng. Nhiều model tủ lạnh hiện nay được tích hợp các tính năng hiện đại như diệt khuẩn bằng tia cực tím, làm đá tự động, tự khử mùi…cùng là điểm cộng để khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook