0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic XU12UKH

Ngày Đăng: 16:04 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 là model vừa được ra mắt trong năm 2018 của Panasonic được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại từ hãng. Cùng với đó là thiết kế thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất sẽ không làm người dùng thất vọng. Vậy cùng tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có những công nghệ hiện đại nào nhé.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 12000 BTU XU12UKH là sản phẩm thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Chiếc điều hòa Panasonic này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.92 kW/h máy được đánh giá mức 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 6.06

Nhờ công nghệ này, người dùng có thể tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng cho điều hòa, phù hợp với những gia đình sử dụng nhiều, có người già, trẻ nhỏ sử dụng.

2. Công nghệ Nanoe-G lọc bụi, kháng khuẩn

Công nghệ kháng khuẩn, lọc bụi Nanoe-G trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G kích thước siêu nhỏ, công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic này sẽ giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt mọi vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho gia đình.

Gia đình bạn sẽ được đắm mình trong không gian trong lành, sạch bụi và sạch vi khuẩn.

3. Công nghệ Nanoe-X kháng khuẩn, khử mùi

Bên cạnh đó, Panasonic còn bổ sung cho điều hòa inverter CU/CS-XU12UKH-8 công nghệ NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi, những mùi khó chịu phổ biến tại các gia đình để bảo vệ người dùng một cách tốt nhất.

4. Công nghệ làm lạnh Aerowings và iAuto-X

Công nghệ AEROWINGS với 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn, giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài).

Khi khởi động điều hòa Panasonic 12000 BTU này sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Ngoài ra chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ mang đến không gian mát mẻ nhanh chóng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa mới nhất của Panasonic này còn có chế độ giấc ngủ ngon hoạt động vô cùng êm ái cùng mức nhiệt lý tưởng, giúp cho trẻ em trong gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon mà không lo bị cảm lạnh, thức giấc vào ban đêm, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Và chế độ hoạt động siêu êm cho gia đình bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook