0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic thông minh 2019

Ngày Đăng: 09:26 09/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic thông minh là dòng điều hòa mới nhất của Panasonic được tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại nhất của hãng và đặc biệt các dòng sản phẩm này đều được tích hợp wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi và có thể kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ của các thiết bị, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu những công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic thông minh 2019 nhé.

1. Công nghệ lọc không khí nanoe™

Công nghệ lọc không khí nanoe™ giúp cải thiện chất lượng không khí giúp người dùng cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn, mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người dùng.

Với công nghệ này, bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí, kể cả khi không sử dụng tính năng làm lạnh hay sưởi ấm, để cho căn phòng của bạn luôn có được bầu không khí chất lượng nhất.

Nanoe™ có tác dụng lọc bụi ( Nanoe-G), khử mùi, kháng khuẩn (Nanoe-X) bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân có hại xung quanh.

2. Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Công nghệ inverter trên các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ, nhằm giảm thiểu sự giao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng khong khí mát mẻ.

Công nghệ này còn giúp điều hòa inverter làm lạnh nhanh và làm mát đồng đều trên diện rộng.

3. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái ngay sau khi vừa khởi động máy.

Công nghệ này hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức. Do đó, điều hòa Panasonic sẽ nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn với khả năng làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường khác mang đến sự thoải mái ngay khi bước vào phòng.

4. Kết nối thông minh Comfort Cloud

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp điều khiển điều hòa dễ dàng theo hệ thống mà không cần phụ thuộc vào chiếc điều khiển thông thường.

Chỉ cần một chiếc smartphone kết nối mạng (Wi-Fi, 3G, 4G) đã được cài đặt ứng dụng là bạn có thể kiểm soát toàn bộ điều hòa Panasonic thông minh trong gia đình bạn.

Những ưu điểm của tính năng kết nối thông minh Comfort Cloud:

– Có thể điều khiển và giám sát điều hòa mọi lúc mọi nơi

– Có thể kiểm soát hiệu quả sử dụng điện năng thông minh nhờ các bản đồ phân tích nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ trong nhà, nhiệt độ ngoài trời đẻ có kế hoạch chi tiêu tốt hơn.

Với những công nghệ trên, điều hòa Panasonic thông minh chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho những người dùng thông thái, luôn muốn sở hữu những sản phẩm đỉnh cao công nghệ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook