0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree inverter GWC07PA-K3D0P4

Ngày Đăng: 09:24 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Real Inverter – Tiết kiệm hơn 60% điện năng

Điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 là dòng máy công suất nhỏ của Gree mang đến khả năng làm mát tối ưu và tiết kiệm chi phí cho những căn phòng dưới 12m2.

Công suất 7.000 BTU/h của chiếc điều hòa Gree inverter này sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho phòng ngủ hoặc không gian có diện tích dưới 12m2.

Không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, chiếc điều hòa này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Real Inverter tiên tiến.

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén của điều hòa Gree inverter có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.64 kW/h, điều hòa Gree Inverter GWC07PA-K3D0P4 1 Chiều 7000Btu Gas R32 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất lên đến 4.36.

2. Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Có thể bạn chưa biết, điều hòa Gree là cái tên được các gia đình sống ở khu vực gần biển ưu tiên lựa chọn bởi khả năng chống ăn mòn vô cùng tốt, có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhờ được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp máy có thể hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 độ đến 45 độ C. Bao gồm:

– Dàn máy của điều hòa Gree làm bằng 100% đồng.

– Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

– Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Bên cạnh đó thì dàn nóng của điều hòa Gree inverter GWC07PA-K3D0P4 còn vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hòa hoạt động, vậy nên gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng không gian sống yên tĩnh tuyệt đối để có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

3. Công nghệ Cold Plasma – Diệt khuẩn đến 99%

Để thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng, bên cạnh tấm vi lọc bụi giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 còn được tích hợp công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút.

Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Nhờ vậy mà điều hòa Gree giá rẻ này có thể bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn.

4. Chức năng G-Clean – Tự động làm sạch

Để nâng cao độ bền cho máy, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng, GWC07PA-K3D0P4 được tích hợp công nghệ tự động làm sạch dàn bay hơi G-Clean.

Với công nghệ này, điều hòa Gree của bạn sẽ được làm sạch thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô, không chỉ giúp loại bỏ hòan toàn bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy mà còn đảm bảo sức khoẻ cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành nhất.

Với những công nghệ trên thì GWC07PA-K3D0P4 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho căn phòng nhỏ của mình với tiêu chí tiết kiệm điện, giá rẻ mà không cần đến mức công suất của điều hòa Gree 9000 thì WC07PA-K3D0P4 chính là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook