0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa cây Gree mới ra mắt

Ngày Đăng: 09:34 23/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc với công nghệ sản xuất hiện đại hầu hết các linh kiện đều nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau và được sản xuất theo dây truyền công nghệ tiên tiến. Trong năm 2020 này ở dòng điều hòa cây – thương hiệu Gree cho ra mắt một dòng sản phẩm hòan toàn mới được rất nhiều người săn tìm. Vậy trong dòng sản phẩm điều hòa cây mới này có những công nghệ nổi bật nào? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây:

1. Công nghệ làm mát nhanh

Điều hòa cây Gree từ xưa đến nay vốn nổi tiếng với khả năng làm mát và độ bền ổn định tuy là hàng giá rẻ nhưng lại rất được người dùng đánh giá cao trong quá trính sử dụng. Và điều hòa cây Gree mới này cũng không ngoại lệ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh cấp tốc chỉ trong 3 phút. Khi chế độ này được kích hoạt bằng nút nhấn Turbo trên điều khiển từ xa, máy nén và quạt dàn lạnh sẽ chạy tăng tải với công suất tốt đa để hạ nhiệt độ phòng xuống nhanh chóng, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa hơn đến 6m.

Dòng model mới này có 3 loại công suất khác nhau gồm: 18000btu, 24000btu, 36000btu cho người dùng lựa chọn loại máy phù hợp với diện tích.

2. Công nghệ thổi gió thông minh

Để giúp điều hòa cây tăng khả năng làm mát, điều hòa cây Gree giá rẻ – model mới này được thiết kế với cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau, nhờ vậy luồng gió sẽ được đẩy đến mọi vị trí trong căn phòng, mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng.

3. Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Cảm biến nhiệt là một trong những công nghệ đem lại rất nhiều hiệu quả trong quá trình sử dụng, công nghệ này cho phép điều hòa cây đo nhiệt độ môi trường từ đó đưa ra mức nhiệt phù hợp với cơ thể người dùng. Từ đó khi kích hoạt, dàn lạnh sẽ nhận được tín hiệu nhiệt độ này mà làm lạnh không gian phòng với nhiệt độ chính xác như mong muốn cho cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình dùng.

Đi kèm với công nghệ này là chế độ ngủ đêm giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu từ đó sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu hơn vì chế độ này giúp máy điều hòa cây sẽ hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, làm cho người dùng sẽ không cảm thấy lạnh. Đặc biệt sẽ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ nhất là trẻ em.

4. Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, các dòng điều hòa tủ đứng gree model đều sử dụng hết thống màng lọc catechin trà xanh ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Và lớp màng lọc cacbon giúp diệt khuẩn và khử mùi hòan hảo, tạo nên không gian môi trường trong lành bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng.

Đặc biệt, để màng lọc ít phải vệ sinh nhiều hãng tích hợp cho dòng điều hòa Gree tủ đứng chế độ tự làm sạch thông minh khi kích hoạt máy sẽ khử khuẩn trên dành lạnh từ đó sẽ không còn mùi hôi khó chịu tỏa ra ảnh hưởng đến người dùng.

5. Công nghệ điều khiển bằng điện thoại thông minh

Điều hòa cây Gree giá rẻ được tích hợp công nghệ Wifi Control giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.

Điểm nổi bật nữa ở điều hòa cây gree model mới chính là việc sử dụng Gas R32, đây là loại môi chất lạnh thế hệ mới cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Gas R32 còn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone.

Trên đây là những thông tin về các dòng điều hòa cây Gree model mới để bạn tham khảo và có được những thông tin bổ ích cho mình. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook