0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 20 RS 20 lít

Ngày Đăng: 07:24 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lòng bình được tráng men TITAN

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20 RS có độ bền cao nhờ lòng bình được tráng lớp men TITAN.

Titan là chất liệu rất bền, có khả năng chịu nhiệt độ cao và chống ăn mòn tốt. Vì thế nên có thể giúp bình nóng lạnh chống rò rỉ nước từ bên trong cực tốt, tăng cường tuổi thọ cho máy và xóa tan đi nỗi lo lắng về tình trạng rò rỉ nước gây chập mạch, hư hỏng, thậm chí cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

2. Cầu dao chống rò điện ELCB

Nhờ có cầu dao chống giật điện ELCB thông minh, bình nóng lạnh Ariston Slim2 20 RS có thể tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ cũng như hạn chế sự cố chập điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh cho nhà tắm.

3. Hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng

Bình nóng lạnh Ariston này được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn để lọc nước. Công nghệ này rất hiện đại, có khả năng ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho người dùng nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình tốt hơn.

4. Vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1

Với khả năng chống nước IPX, các linh kiện bên trong chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít này sẽ được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn, dễ hư hỏng, chập mạch và tệ hơn là cháy nổ, rò rỉ điện ra ngoài, vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Bên cạnh việc chống thấm, công nghệ này còn góp phần giúp cho vỏ bình nóng lạnh hạn chế bám bụi bẩn, giúp máy luôn được sạch đẹp, góp phần tiết kiệm cho bạn tối đa thời gian để làm vệ sinh máy.

5. Bộ ổn định nhiệt TBST

Bộ ổn định nhiệt TBST là thiết bị cho phép đo chính xác nhiệt độ trong bình chứa của bình nóng lạnh Ariston, cho phép nước trong bình đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng do nước quá nóng.

Ngoài ra, thiết bị ổn định nhiệt TBST còn giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ do hạn chế việc máy phải khởi động làm nóng lại liên tục không cần thiết

Ngoài những công nghệ hiện đại, bình nóng lạnh Ariston Slim2 20 RS 20 lít còn được trang bị nhiều tiện ích như đèn béo nước nóng sẵn sàng, có thể điều chỉnh nhiều mức độ đun khác nhau,… mang lại sự tiện nghi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Vì vậy nên nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc bình nóng lạnh chất lượng, tiện nghi cho gia đình mình thì đừng bỏ qua model này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook