0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật được tích hợp trong điều hòa sharp

Ngày Đăng: 10:10 11/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Điều hòa Sharp có thiết kế cao cấp, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất của các nhà. Hầu hết các dòng điều hòa sharp sử dụng gam màu trắng nhưng để nổi bật các dòng Serie thì có cả màu kim loại xám sang trọng như mẫu Điều Hòa Sharp Inverter AH-XP10VXW, 1 Chiều 9000Btu.

2. Chế độ làm lạnh nhanh với luồng gió

Với điều hòa Sharp giá rẻ công suất làm lạnh với 15 cấp độ làm lạnh, nhiều hơn công nghệ Inverter thường chỉ với 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả và êm hơn, đem lại cảm giác thoải mái hơn. Hệ thống làm lạnh ưu việt này sẽ giúp bạn có một căn phòng mát mẻ chỉ trong ít tiếng.

Trong trường hợp bạn cần nhiệt độ lạnh nhanh nhất thì hãy sử dụng phím Powerful Jet để căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn khi muốn thư giãn, luồn gió mát lạnh và sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu bởi công nghệ này sẽ tạo ra lưu lượng gió và tốc độ làm lạnh nhanh hơn

Luồng gió sẽ nhẹ nhàng êm ái nếu bạn chỉnh tốc độ gió về chế độ Baby Sleep và Best Sleep với điều hòa sharp. Ở chế độ này luồng lạnh sẽ thổi hướng trần nhà, không hướng thẳng xuống đất. Ngoài ra, không khí lọc trong lành nhờ Plamacluster ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt.

3. Chế độ tiết kiệm điện sâu đến 65%

Điều hòa Sharp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ đến 60% so với điều hòa giá rẻ thông thường. Nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở hòan toàn như các loại điều hòa thông thường.

4. Công nghệ thông minh

Công nghệ điều khiển thông minh IOT, thông qua ứng dụng Sharp Smart AIR trên điện thoại thông minh (smartphone) kết nối Internet, mọi người đều có thể điều khiển điều hòa tại nhà hay từ bất kì đâu (không giới hạn khoảng cách địa lý), bất cứ khi nào thông qua dữ liệu đám mây mà không phải có mặt trực tiếp. Bạn có thể mở máy điều hòa trước khi về nhà để tận hưởng căn phòng dễ chịu ngay khi về nhà.

Việc sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển cũng cực hữu ích trong trường hợp bạn rời khỏi nhà mà quên tắt máy điều hòa giá rẻ . Ngay trên màn hình điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra về hoạt động của điều hòa, tình trạng phòng và điện năng tiêu thụ không còn phải lo lắng về việc thất thoát điện năng như điều hòa loại thường nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook