0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật của Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2

Ngày Đăng: 16:48 28/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt LG Inverter 8.0 kg FC1408S4W2, mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, với sắc trắng thanh lịch, trang nhã góp phần làm nổi bật lên không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn.

Với bảng điều khiển hiện đại bạn sẽ dể dãng lựa chọn được các chương trình giặt khác nhau theo nhu cầu. Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 thành viên.

2. Máy giặt Inverter tiết kiệm điện, nước đáng kể cho gia đình

Với công nghệ Inverter tiên tiến chiếc máy giặt LG lồng ngang này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn, không rung lắc đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/ phút sẽ vắt khô quần áo sau khi giặt, để bạn chỉ cần phơi nắng trong thời gian ngắn cũng đủ để khô ráo, thơm tho giúp quần áo khô nhanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

3. Công nghệ giặt 6 chuyển động bảo vệ quần áo

Ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter còn góp phần chăm sóc từng bước giặt êm dịu cho sợi vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới và đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu.

4. Công nghệ giặt hơi nước Allergy Care chống nhăn hiệu quả

Được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, chiếc máy giặt LG 8 kg này sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

5. Chẩn đoán thông minh NFC bằng điện thoại

Với tiện ích NFC, khi máy giặt của bạn có vấn đề hoặc xảy ra lỗi nào đó, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà để kịp thời xử lý, hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.

6. Dễ dàng cho thêm đồ trong khi máy đang vận hành

Đối với những chị em hay quên, thì chiếc máy giặt cửa ngang LG này sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý bởi chức năng thêm đồ khi máy đã chạy, rất tiện lợi. Bạn sẽ không mất thời gian giặt thêm lần nữa.

Nhìn chung, Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2 là chiếc mắt giặt có thiết kế sang trọng, cá tính với các công nghệ và tính năng vượt trội. Đặc biệt chiếc máy giặt 8 kg này có khả năng tiết kiệm điện lên đến 45 % so với các máy giặt thông thường khác. Đây là chiếc máy giặt tốt đáng để bạn trải nghiệm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook