0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux lồng ngang

Ngày Đăng: 08:56 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Jetspray

Công nghệ Jetspray của máy giặt Electrolux lồng ngang có tác dụng làm tăng tính tuần hòan của dòng nước tác động nhanh và đều lên áo quần thông qua khả năng phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở phía cửa trước. Qua đó, lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn trong quần áo, quần áo được giặt sạch dễ dàng với thời gian ngắn hơn.

2. Giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

3. Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ. Chức năng chuyên dụng này của máy giặt giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

4. Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix của máy giặt Electrolux giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất giúp thời gian giặt được rút ngắn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da

5. Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được trang bị công nghệ Eco Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux inverter sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình.

6. An toàn với tính năng khóa trẻ em

Khi máy giặt đang hoạt động, bạn có thể dùng chức năng khóa an toàn nếu gia đình mình có trẻ nhỏ để khi tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ vô tình mở cửa máy giặt – đang trong quá trình hoạt động.

7. Tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt lồng ngang sau khoảng thời gian hoạt động, bạn cần vệ sinh lồng giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm móng gây bệnh từ vi khuẩn tích tụ. Do đó, hãy dùng tính năng tự vệ sinh lồng giặt để giúp máy giặt được hoạt động bền lâu và nâng cao hiệu quả giặt quần áo trong quá trình sử dụng.

8. Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt tiện lợi, dễ dàng

Máy giặt với tính năng Add Cloths cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt vào một các tiện lợi và dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook