0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật của Điều Hòa Multi Mitsubishi mang lại

Ngày Đăng: 09:00 27/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Mitsubishi là gì ?

Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy là một bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc 1-4 dàn lạnh và có thể nhiều hơn tùy theo từng công suất. Chính vì vậy điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Điều Hòa Multi Mitsubishi thích hợp lắp ở những phòng có diện tích nhỏ, như các căn họ chung cư không có chỗ để cục nóng, là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

2. Tìm hiểu những công nghệ nổi bật của Điều Hòa Multi Mitsubishi mang lại

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Điều hòa Mitsubishi Heavy với các dòng sản phẩm đa dạng, có thiết kế độc đáo, sang trọng và ấn tượng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho các phong cách khác nhau.

Những sản phẩm của Mitsubishi Heavy thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Vì vậy, hòan toàn có thể sử dụng bất cứ dòng sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy nào cho không gian của gia đình mình.

Một số dòng sản phẩm có thiết kế mang phong cách Châu Âu, độc đáo sẽ phù hợp với những không gian sang trọng thêm phần nổi bật.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu chú trọng việc đầu tư và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ là sản phẩm áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng.

Chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Song song với khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Mitsubishi Heavy còn có khả năng làm lạnh trong diện rộng có thể làm lanh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Mitsubishi Heavy đặc biệt quan tâm trong việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại lên các sản phẩm của mình nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa trong thời gian dài cho người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện của Mitsubishi Heavy đang nổi bật với công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.

Với 2 công nghệ này, điều hòa Mitsubishi Heavy inverter hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 40-70% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường.

Đặc biệt với tác dụng của công nghệ cảm biến Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng tự động thông minh, tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ theo nhu cầu và không gian sử dụng sao cho hiệu quả.

– Tuy nhiên thời gian gần đây nhu cầu tiêu dùng Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy ngày càng tăng lên, dòng sản phẩm này đang dần thay thế cho điều hòa cục bộ bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang lại. Chắc chắn hệ thống điều hòa Multi sẽ là lựa chọn hàng đầu của các căn hộ, cần thêm thông tin hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook