0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ mới trên smart tivi Samsung 2020 được mong chờ

Ngày Đăng: 07:32 15/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ màn hình vô cực

Năm 2019, Samsung đã cho ra mắt những chiếc tivi có màn hình siêu mỏng cho người dùng trải nghiệm những thước phim, hình ảnh một cách trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên, trong năm 2020 thì tivi Samsung sẽ được trang bị công nghệ màn hình vô cực(Infinity Screen), với công nghệ này màn hình hiển thị thực tế của tivi chiếm 99% toàn bộ màn hình tivi, loại bỏ hòan toàn màn hình ma trận giúp hình ảnh trên màn hình giống như đang trôi nổi trong không gian, không còn giới hạn xung quanh và mang đến trải nghiệm nhập vai mới lạ và chân thực.

Công nghệ màn hình vô cực màn hình tivi Samsung hiển thị thực tế hơn, tập trung vào nội dung chính trên màn hình và cho người dùng đắm chìm vào màn hình thực sự đầu tiên trên thế giới.

2. Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound+ (OTS+)

Với những model tivi Samsung 8K trong năm 2020 sẽ được trang bị thêm nhiều loa, công nghệ Object Tracking Sound+ phân tích chuyển động của các vật thể trên màn hình để tạo ra âm thanh. Loa vị trí trên cùng và dưới cùng của smart tivi Samsung phát ra âm thanh tương tự như khoảng cách thực tế giữa các đối tượng trên màn hình giúp cho âm thanh có thể di chuyển và mô tả chính xác theo vị trí của đối tượng trên cảnh phim.

Với hệ thống âm thanh vòm 4.2.2 kết hợp với công nghệ âm thanh Object Tracking Sound+ người dùng sẽ thỏa sức tận hưởng chất âm chuẩn 3D chân thực như khi bạn đang hiện diện trong từng cảnh hành động.

3. Bộ xử lý Quantum Processor 8K tích hợp AI

Với những chiếc smart tivi Samsung thì bộ xử lý Quantum được xem như là trái tim, bộ nhớ của tivi. Quantum Processor 8K là bộ vi xử lý mạnh mẽ và thông minh nhất hiện hay dành cho tivi Samsung QLED.

Với sức mạnh của bộ vi xử lý Quantum kết hợp thuật toán mô phỏng não bộ con người giúp smart tivi Samsung khôi phục lại những chi tiết bị mất, để hình ảnh sau khi nâng cấp trở nên tự nhiên và sống động. Sau đó tính toán từng điểm ảnh trên từng khung hình để nâng cấp hình ảnh lên tương đương với chất lượng 8K.

4. Công nghệ âm thanh AVA(Active Voice Amplifier)

Với sự hỗ trợ của chip lượng tử mạnh mẽ, công nghệ âm thanh trên tivi Samsung QLED 4K năm nay cũng được nâng cấp đáng kể. Ngoài khả năng tối ưu hóa âm thanh dựa trên phân tích cảnh phim trong thời gian thực, Samsung 4K còn có thể phát hiện tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và khuếch đại tiếng nói của nhân vật trong chương trình đang phát để người xem nghe rõ hơn nhờ tính năng Active Voice Amplifier.

Khi âm thanh ngoài môi trường giảm nhỏ xuống thì công nghệ này sẽ tự động gảm âm lượng tivi Samsung xuống cho phù hợp vớ môi trường.

Trên một số mẫu tivi Samsung QLED 4K 2020 còn có tích hợp tính năng Object Tracking Sound (Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể) giúp nhận biết các đối tượng trong cảnh phim và điểu chỉnh hướng âm thanh theo hướng di chuyển của đối tượng.

5. Công nghệ Dual LED

Tivi Samsung 4K 2020 được trang bị công nghệ đèn nền LED kép (Dual LED) với nhiệt độ màu ấm hơn, giúp kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, cải thiện chất lượng ánh sáng, giúp độ tương phản cao hơn và màu sắc chính xác. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm hiện tượng hở sáng và làm cho góc nhìn tivi rộng hơn.

Ngoài ra, smart tivi Samsung UHD 4K 2020 còn được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Display giúp tối ưu hóa việc hiển thị hình ảnh đúng với chất lượng chuẩn 4K, đồng thời có khả năng nâng cấp hình ảnh từ mọi nguồn nội dung lên chất lượng tương đương 4K với bộ xử lý Crystal 4K.

6. Chế độ game tăng cường – Real Game Enhancer+

Với khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động, hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh được giảm thiểu tối ưu, giúp bạn dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối. Âm thanh đồng bộ kết hợp với công nghệ AMD FreeSync giúp hạn chế tình trạng xé hình cho trải nghiệm chơi game thêm mượt mà, liền mạch.

Ngoài ra, với chế độ game tăng cường tivi Samsung sẽ giúp cảnh game trong bóng tối sẽ trở nên rõ ràng hơn, giúp người dùng dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối như đối thủ và triệt hạ chúng một cách chính xác và nhanh chóng. Trải nghiệm chơi game thêm mượt mà, liền mạch và chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế.

7. Tivi Samsung lắp ráp Micro LED

Samsung đã giới thiệu MicroLED thiết kế mô-đun tích hợp, phù hợp với nhà ở, kết hợp công nghệ màn hình thế hệ mới cùng khả năng tùy biến chưa từng có. Người tiêu dùng giờ đây có thể tự mình trải nghiệm những gì mà đội ngũ kỹ thuật thiết kế và đổi mới của Samsung đã định nghĩa lại tivi.

Màn hình MicroLED mang đến chất lượng hình ảnh đẳng cấp nhất. Chúng sở hữu độ sâu lớn hơn, độ phân giải tốt hơn và sắc nét hơn cũng như độ sáng tối đa lên đến 5.000 nits. Dựa trên phương pháp học sâu giúp màn hình được nâng cấp để mang đến nội dung chất lượng cao nhất, bất kể nguồn vào. Kết quả của sự nâng cấp này là những màn hình tivi Samsung MicroLED giúp người dùng có được trải nghiệm xem tại nhà tuyệt vời nhất.

Trên đây là những công nghệ đáng mong chờ nhất của những mẫu smart tivi Samsung 2020. Các bạn ấn tượng với công nghệ nào nhất, Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu về tivi Samsung hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918.969.699 để được tư vấn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook