0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ mới để bạn chọn mua tủ lạnh

Ngày Đăng: 09:21 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ là những yếu tố bạn quyết định nâng cấp tủ lạnh nhà mình, ngoài chức năng cơ bản làm lạnh đơn thuần, các dòng tủ lạnh hiện đại đã được tích hợp nhiều công nghệ mới giúp chăm sóc sức khỏe thông qua việc bảo quản tối ưu nguồn thực phẩm hàng ngày. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá một số công nghệ mới qua bài viết sau nhé

Công nghệ cấp đông mềm

Đó là công nghệ giúp cho thực phẩm được bảo quản lạnh mà không bị đóng băng hòan toàn mà các thương hiệu hàng đầu như tủ lạnh Hitachi, LG, Panasonic.. trang bị, giúp cho người sử dụng dễ dàng chế biến thực phẩm ngay liền mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi để rã đông, chế biến thực phẩm ngay liền mà không cần phải rã đông

Tùy theo công nghệ cấp đông mềm của mỗi hãng mà cơ chế cấp đông mềm của tủ lạnh khác nhau, để mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm không giống nhau. Thời gian bảo quản thực phẩm trong ngăn đông mềm, trung bình khoảng 7 ngày. Đây thực sự là một công nghệ độc đáo và phù hợp với nhu cầu sử dụng lớn của người tiêu dùng hiện nay.

Tiết kiệm thời gian chế biến: Đây được xem là lợi ích ấn tượng đầu tiên đối với người sử dụng. Nếu lấy thực phẩm từ ngăn đá tủ lạnh giá rẻ thông thường, thì bạn phải mất thời gian để rã đông.

Giữ nguyên hương vị tươi ngon: Nhiệt độ ngăn cấp đông mềm sẽ ngăn cản tối đa sự hoạt động và phát triển của vi sinh vật có trên thực phẩm. Do đó, thực phẩm không có mùi khó chịu và màu sắc vẫn tươi ngon.

Chế độ làm lạnh cửa tủ (Door Cooling)

Cánh cửa tủ là nơi vô cùng tiện lợi để dự trữ trứng, sữa… Tuy nhiên, trên thực tế, khoang cánh lại là nơi nhận được ít khí lạnh nhất nên vi khuẩn vẫn có thể phát triển và đồ ăn đặt tại đây dễ bị hỏng hơn. Nhưng bạn sẽ không phải lo lắng nữa do hệ thống làm lạnh cửa tủ Door Cooling ở một số mẫu tủ lạnh đời mới sẽ giúp cấp khí lạnh cho toàn bộ khoang cánh, khiến các loại thực phẩm đặt tại đây vẫn nhận được đủ nguồn khí lạnh cần thiết.

Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Cooling còn mang khí lạnh tuần hòan sâu trong từng ngóc ngách qua các lỗ thoát khí được phân bổ đều trong khoang tủ. Việc đảm bảo cho khí lạnh được lưu thông đều là rất quan trọng, đặc biệt ở các tủ lạnh dung tích lớn, tránh tình trạng đồ ăn được sắp xếp không khoa học, chặn mất luồng khí lạnh.

Thiết kế cửa trong Cửa (Door In Door)

Hoạt động nấu nướng, ăn uống thường nhật đòi hỏi các thành viên trong gia đình phải mở cửa tủ lạnh nhiều lần trong ngày. Nhưng chính việc này lại gây thất thoát khí lạnh khiến nền nhiệt trong tủ không được ổn định, làm giảm hiệu quả bảo quản thực phẩm và tiêu tốn điện năng.

Dể khắc phục tình trạng trên, tủ lạnh LG đã có một một sáng kiến thú vị là gắn thêm một ngăn tủ phụ ngay trên cánh tủ chính, giúp người dùng dự trữ các loại thực phẩm hay sử dụng như bơ, sữa, các loại gia vị, nước sốt… Cánh tủ tiện lợi này vừa giúp việc lấy thực phẩm nhanh chóng hơn, lại vừa hạn chế lượng nhiệt thất thoát ra mỗi khi mở tủ, giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook