0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm nên tên tuổi của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV

Ngày Đăng: 16:14 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV một trong những dòng tủ lạnh sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất là nên tên tuổi của Panasonic. Vậy những công nghệ này là gì, có hiệu quả ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viets dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh

Những công nghệ làm nên tên tuổi của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV

Công nghệ đầu tiên khi nhắc đến tủ lạnh Panasonic NR-DZ601YGKV đó chính là công nghệ làm lạnh. Công nghệ Panorama một trong những công nghệ làm lạnh đặc chưng nhất giúp làm lạnh toàn bộ không gian tủ. Đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh trong thời gian ngắn một cách đồng đều nhất. Cho dù bất kể là ở ngóc ngách nào đi chăng nữa, thực phẩm cũng sẽ nhận được hơi lạnh phù hợp nhất cho mình. Đảm bảo thực phẩm luông tươi ngon, không bi hư hỏng trong quá trinhg bảo quản.

Không chỉ vậy, tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601YGKV còn được trang bị công nghệ cấp đông thực phẩm dưới dạng mềm. Công nghệ đông lạnh mềm sẽ giúp thực phẩm giữ nguyên được độ tươi ngon, Giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có bên trong thực phẩm. Ngặn chặn vi khuẩn và mùi hôi xâm nhập bằng thiết kế nắp đóng. Đảm bảo mang đến những món ăn thơm ngon và rút ngắn thời gian rã đông thực phẩm một cách dễ dàng nhất.

Công nghệ khử mùi

Những công nghệ làm nên tên tuổi của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV

Nhờ có sự trang bị của công nghệ kháng khuẩn khử mùi Blue Ag+ sẽ giúp chiếc tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV có thể hạn chế tối đa tình trạng mùi hôi cũng như sự hình thành và phát triển của vi khuẩn. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm bảo quản tốt nhất. Vói việc sử dụng ánh sáng xanh trong việc kháng khuẩn sẽ giúp chiếc tủ lạnh Inverter Panasonic NR-DZ601YGKV có thể loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn cũng như các nấm mốc bên trong tủ. Trả lại bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất cho người dùng khi bảo quản trong thời gian dài.

Cùng với đó là sự tích hợp các tinh thể bạc đảm bảo ngăn chặn các mùi hôi sinh tra trong quá trình bảo quản

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Những công nghệ làm nên tên tuổi của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-DZ601YGKV trang bị công nghệ Inverter, công nghệ Multi Control sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát tối đa tốc độ hoạt động và điều chỉnh nhiệt độ bên trong một cách hiệu quả. Nhằm tiết kiệm tối đa điện năng cũng như giúp chiếc tủ lạnh NR-DZ601YGKV có thể vận hành một cách êm ái nhất. Không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng.

Hơn thế nữa, nhờ cảm biến Econavi sẽ giúp chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic DZ601YGKV có thể cảm biến tùy theo số lượng thực phẩm bên trong và điều chỉnh mức nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Vừa giúp thực phẩm được tươi ngon hơn vừa giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi hoặt động một cách dư thừa.

Với những công nghệ nổi bật mà chúng tôi kể trên đây đã mang đến cho tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-DZ601YGKV một dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. Và trở thành cái tên được người dùng yêu thích nhất cũng như lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook