0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm nên chất lượng của điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

Ngày Đăng: 10:39 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Real Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Máy nên được xem như là trái tim của một chiếc điều hòa không khí. Máy nén có chất lượng tốt sẽ giúp điều hòa hoạt động tối ưu nhất. Đó là lý do điều hòa Gree này được đánh giá rất cao về chất lượng.

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W thuộc dòng điều hòa Gree inverter thế hệ mới được trang bị công nghệ máy nén biến tần Real Inverter tiên tiến. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén hoạt động ở tần số thấp trong vận hành. Nhờ vậy mà chiếc điều hòa này không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà còn giúp làm lạnh nhanh chóng, đặc biệt là đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình.

2. Công nghệ Real Cool – Mát lạnh tự nhiên

Với một chiếc điều hòa thì khả năng làm lạnh luôn là yếu tố quan trọng. Những hãng điều hòa đi đầu khác với những hãng thông thường là luôn mang đến cho người dùng những công nghệ hiện đại để mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh công nghệ Real Inverter thì điều hòa Gree 9000btu inverter 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W còn được trang bị công nghệ Real Cool làm lạnh tiên tiến, độc quyền từ GREE giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn.

Vậy nên sự kết hợp giữa cảm giác mát mẻ của bầu không khí mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài của công nghệ Real Cool và khả năng duy trì nhiệt độ chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định của công nghệ Real inverter chắc chắn điều hòa Gree 9000 này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

3. Turbo – Làm lạnh cấp tốc chỉ trong 3 phút

Một trong những tính năng mà người dùng yêu thích nhất khi sử dụng điều hòa chính là chế độ làm lạnh nhanh. Chỉ với một nút bấm, không cần phải điều chỉnh nhiều mà bạn đã có thể đẩy nhanh tốc độ làm mát trong những ngày nắng nóng.

Với chế độ Turbo, máy nén của điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W sẽ chạy tăng tải với công suất tối đa và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m. Người dùng chỉ cần chờ đợi trong tích tắc 3 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan toả đều khắp căn phòng.

4. Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6D9A1W 1 Chiều 9000Btu Gas R32 được đánh giá cao về độ bền nhờ công nghệ chống ăn mòn muối biển với “3 lớp áo giáp” giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C. Bao gồm dàn máy 100% làm bằng đồng kết hợp với dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin cũng như khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Không chỉ nâng cao độ bền của máy, công nghệ này còn giúp dàn nóng cả chiếc điều hòa Gree này vận hành êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hòa hoạt động.

5. Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 9000btu inverter GWC09FB-K6D9A1W này đó chính là remote được trang bị cảm biến thông minh I-Feel giúp nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote được chính xác hơn.

Sau đó, điều hòa Gree giá rẻ này sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng tại vị trí đặt remote.

Giờ đây chỉ cần đặt remote bên cạnh và kích hoạt I-Feel bạn đã có thể thoải mái tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng bao quanh.

Với những công nghệ hiện đại trên cùng mức giá 6.650.000đ, chắc chắn điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng nhỏ dưới 15m2 mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook