0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hình ảnh trên Tivi Samsung có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:36 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ ở thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý mà Tivi Samsung còn được trang bị bên trong hàng loạt những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Hôm nay điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ cho bạn về công nghệ hình ảnh có trên Tivi Samsung nhé

Công nghệ Ultimate 8K Dimming

Công nghệ Ultimate 8K Dimming sẽ tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để nhằm đem đến cho người xem những khung hình có chất lượng tốt nhất. Công nghệ này được thực hiện khá phức tạp nhưng kết quả là mang đến những hình ảnh có màu sắc tươi nét cũng như chính xác đến từng chi tiết. Hiện nay, công nghệ UHD Dimming đang là một công nghệ được ứng dụng trên các Tivi Samsung màn hình cong nhằm tạo được sự khác biệt với các dòng tivi đến từ các hãng khác như Sony, LG, Toshiba,…

Công nghệ tăng cường màu sắc Pur Colour

Công nghệ Pur Colour là công nghệ được ứng dụng trên Smart Tivi Samsung, Samsung LED, đặc biệt là Tivi Samsung UHD màn hình cong. Giúp tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím… đa dạng hơn để tivi được tăng cường thêm nhiều dải màu rực rỡ và sống động hơn, từ đó mang lại những hình ảnh thêm gần với tự nhiên nhất.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED

Công nghệ này chỉ được trang bị từ những dòng Tivi Samsung QLED trở lên mới có. Mang đến cho người xem trải nghiệm sống động và chân thực nhất trong mỗi khung hình. Người xem sẽ được tận hưởng trọng vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nék t vượt trội.

Công nghệ mở rộng màu sắc Wide Color Enhancer Plus

Wide Color Enhancer Plus giúp mở rộng màu sắc thấy được trên màn hình tivi của bạn thông qua 3 tác động

– Cung cấp màu sắc phong phú và đa dạng hơn.- Mở rộng dải màu sắc đến vùng tối và vùng sáng.- Giảm tỷ lệ hao hụt màu sắc, cho bạn một không gian hình ảnh phong phú và đa dạng.

Công nghệ này được trang bị ở các dòng Tivi như: model 40 inch, 48 inch, 75 inch, 85 Inch

Công nghệ Auto-Depth Enhancer

Công nghệ này cho phép phân tích khu vực hình ảnh sau đó điều chỉnh lại độ sáng cũng như độ tương phản. Công nghệ này giúp mang đến chiều sâu cho hình ảnh, tạo được cảm giác chân thật cho người xem Tivi.

Công nghệ Quantum HDR 2000 Nits

Công nghệ này thường chỉ có trên Tivi Samsung 8K giúp mang đến chất lượng hình ảnh sống động đáng ngạc nhiên với tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản sâu thẳm ấn tượng.

Công nghệ tự động chỉnh màu sắc Intelligent viewing

Công nghệ Intelligent viewing không phải là một công nghệ hình ảnh mới, mà là một công nghệ tổng hợp các công nghệ sẵn có trên Tivi Samsung giá rẻ, để tự động tinh chỉnh màu sắc, độ tương phản phù hợp với nội dung bạn xem.

Ví dụ tăng cường dải màu, tái tạo màu sắc phong phú khi bạn đang xem phim tài liệu (Wide Color Enhancer Plus & Full HD 1080p) ; tăng cường màu đen, hiệu ứng phim ảnh khi bạn xem phim hành động (Micro Dimming Ultimate và Cinema Black technology)

Trên đây là những công nghệ hình ảnh tiêu biểu thường được trang bị trên Tivi Samsung. Mong rằng qua chia sẻ bài viết của tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu để mua cho mình một chiếc Tivi ưng ý nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook