0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật trên Tivi Casper

Ngày Đăng: 10:33 29/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại thì thương hiệu Casper đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng; Tivi của hãng có nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Mời bạn đọc cùng Điện Máy Thiên Phú; tìm hiểu những công nghệ hình ảnh, âm thanh trên tivi Casper dưới bài viết này nhé.

Tấm nền IPS – trải nghiệm mượt mà về thị giác.

Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật trên Tivi Casper

Màn hình của Casper Android tivi có được độ sáng cao, độ tương phản cao và chính xác nhất; nhờ được trang bị tấm nền công nghệ IPS. Mang lại góc nhìn có độ rộng lên tới 178 độ; người dùng có thể xem tivi bất kì chỗ nào trong nhà; vẫn thấy được từng nội dung rõ nét.

Cùng với tấm nền IPS này sẽ truyền tải mượt mà về thị giác; không còn tình trạng giật lag; tuổi thọ tăng cao và bền bỉ hơn cho thiết bị.

Công nghệ HDR – mang lại những màu sắc sống động, chân thực.

Hệ thống hiển thị màu sắc sẽ hoạt động tối đa và chi tiết nhất qua những hình ảnh. Những cảnh sáng hay những cảnh rất tối trong khung hình hiện lên; thông qua lăng kính HDR sẽ rõ nét hơn rất nhiều; các tivi đời thường.

Cụ thể hơn nữa, trong cảnh quay ban đêm với bầu trời ngàn sao; khi sử dụng lăng kính tương phản HDR; bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn ngôi sao; mang tới những bữa tiệc màu sắc thật chân thực, sống động.

Công nghệ Wide Color Gamut – tận hưởng màu sắc ngoài đời thực.

Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật trên Tivi Casper

Cùng công nghệ Wide Color Gamut; là bước đột phá đỉnh cao của mọi công nghệ hình ảnh; giúp tivi tái tạo mang lại nhiều màu sắc hơn rất nhiều; so với 3 dải màu căn bản RGB hiện nay.

Với dải màu siêu rộng sẽ mang lại cho người xem một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ; màu sắc sống động như ngoài đời thực hiện lên một cách đẹp mắt; mới lạ vô cùng.

PureMotion – trải nghiệm những bộ phim bom tấn, những bài nhạc mượt mà.

Với những người đam mê những bộ môn thể thao, hay những bộ phim bom tấn; thì với PureMotion sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thưởng thức mọi chuyển động mượt mà; tình trạng giật lag mờ nhòe không xảy ra.

Cùng tần số quét HZ càng cao thì càng ra chất lượng hình ảnh chuyển động; tuyệt vời, sắc nét đến từng khung hình ngay trước mặt bạn.

Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật trên Tivi Casper

Bộ xử lý 4X – từng hình ảnh mượt mà, mạnh mẽ.

Tivi Casper giá rẻ sử dụng chip xử lý 4 nhân; đóng vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip; bên trong bo mạch chủ. Bộ xử lý này giúp tivi có khả năng; thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc; mà không bị lag, giật; đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ.

Dolby Audio – công nghệ âm thanh được tích hợp trên tivi Casper.

Dolby Audio là công nghệ âm thanh vòm hàng đầu; được thiết kế nổi bật dựa trên công nghệ của Mỹ. Người nghe trải nghiệm âm thanh được phát ra nhiều phía; âm thanh chân thực và sống động; mang lại sự kết nối gần gũi giữa thiết bị và người dùng. Tăng cường âm thanh phụ của cử động nhỏ có trong chuyển động.

Âm thanh được truyền đi nhanh và hiệu quả đầy đủ các thông số như bass (âm trầm); treble (âm cao) tạo nên âm thanh sống động; mang lại cảm giác như bạn đang hòa mình ở rạp chiếu phim.

Những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật trên Tivi Casper

Ngoài ra còn có những công nghệ âm thanh như: Công nghệ Dolby Digital; Công nghệ âm thanh Pure Sound…..đều là những âm thanh tuyệt đỉnh nhất.

Với những công nghệ hình ảnh, âm thanh hàng đầu; những dòng tivi Casper giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook