0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ giúp điều hòa âm trần toshiba inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Ngày Đăng: 10:08 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tiết kiệm điện là một trong những giải pháp được áp dụng ở trong rất nhiều lĩnh vực trong đó có điều hòa, toshiba là một trong những thương hiệu sở hữu rất nhiều công nghệ tiết tiên tiến giúp điều hòa tiết kiệm điện. Thuộc dòng máy công suất lớn điều hòa âm trần toshiba inverter sở hữu khá nhiều công nghệ tiết kiệm tiên tiến.

Tuy nhiên hầu hết giá của những dòng máy inverter thường cao hơn hẳn dòng máy thông thường nhưng về khả năng làm lạnh cũng như tiết kiện hay độ bền thì dòng máy inverter hòan toàn vượt trội hơn hẳn. Vậy những công nghệ nào giúp dòng điều hòa âm trần của toshiba tiết kiện đến vậy mời bạn tham khảo bài viết.

1. Công nghệ máy nén DC Inverter

Máy nén DC là một trong những công nghê giúp điều hòa âm trần toshiba tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng âm trần thông thường. Hệ thống biến tần liên tục thay đổi tần số làm thay đổi tốc độ máy nén. Bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ của phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng. Tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ. Máy nén Inverter DC của Toshiba có khả năng kiểm soát số vòng quay cực kì chính xác không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà còn giúp máy hoạt động êm ái hơn.

2. Chế độ ECO

Chế độ ECO là một trong những chế độ rất được yêu thích trên hầu hết các dòng điều hòa âm trần của Toshiba giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hay điều chỉnh chế độ làm lạnh hiệu quả giúp làm mát tối ưu, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự thoải mái và tính năng làm lạnh của máy.

Chế độ ECO giúp tiết kiệm điện năng đến 25% giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Nhấn nút Eco Mode khi đang hoạt động, tốc độ quạt sẽ tự điều chỉnh:

Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 độ sau 1 giờ.

Tăng tối đa 2 độ cho đến khi tắt máy.

3. Công nghệ kiểm soát năng lượng

Với tính năng kiểm soát năng lương trên điều hòa âm trần toshiba giá rẻ còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 50% dòng định mức. Ngoài ra tính năng này còn giúp ngăn chặn tình trạng quá dòng ở cầu dao chính, hạn chế tối đa tình trạng mất điện không mong muốn. Máy hoạt động yên lặng hơn thân thiện với môi trường bằng cách cắt giảm ô nhiễm tiếng ồn.

Trên đây là 3 tính năng tiết kiệm trên điều hòa âm trần Toshiba mà bạn có thể tham khảo mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook