0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đột phá của máy giặt sharp ES-U102HV-S

Ngày Đăng: 08:43 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để sắm cho mình một chiếc máy giặt, dường như không còn quá khó đối với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên lựa chọn máy giặt như thế nào tốt, bền phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với túi tiền thì ít mấy ai biết được. Tâm lí khách hàng khi mua máy giặt luôn đủ ba tiêu chí là giá rẻ, chất lượng, và mẫu mã đẹp thì máy giặt sharp là thương hiệu làm hài lòng nhiều khách hàng nhất. Máy giặt sharp ES-U102HV-S sản xuất vào năm 2019 với nhiều công nghê đột phá thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình sẽ được đề cập trong bài viết này giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy giặt giá rẻ tốt nhất.

Tuy có mức giá phải chăng nhưng máy giặt lồng đứng giá rẻ ES-U102HV-S lại sở hữu khối lượng giặt cực lớn, lên đến 10.2 kg. Với khối lượng này, máy giặt hòan toàn có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên (trên 6 người). Máy giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ và nắp máy là kính chịu lực sản xuất tại Thái Lan đã là điểm cộng cho mẫu máy giặt này rồi. Đây là dòng máy giặt sở hữu nhiều công nghệ đột phá trong chương trình giặt giúp cho quần áo luôn sạch sẽ và giữ được độ bền lâu nhất.

1. Tiện lợi với tính năng vệ sinh lồng giặt tự động

Việc tự động vệ sinh lồng giặt bằng tốc độ cao là công nghệ đặc biệt của máy giặt lồng đứng này nhằm đánh bật các vết bẩn cũng như vi khuẩn trong máy giặt lâu ngày. Định kì bạn có thể vệ sinh chiếc máy giặt gia đình hay dùng chỉ bằng một nút bấm dễ dàng mà không mất nhiều thời gian và tìm hiểu sản phẩm vệ sinh như dòng máy giặt khác.

2. Lồng giặt không lỗ Eco Drum độc đáo

Hầu hết các máy giặt Sharp cửa trên ES-U102HV-S đều thiết kế lồng giặt không lỗ tránh trường hợp tích tụ chất bẩn ở lồng giặt tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. Với công nghệ này khi giặt quần áo nó còn giúp bạn tiết kiệm nước và chất giặt tẩy cũng như giúp quần áo tránh tình trạng sởn vải trong quá trình giặt.

3. Mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 19%

Với thiết kế mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+, máy giặt có khả năng tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo nhưng vẫn giúp quần áo không bị xoăn rối. Hơn nữa, nhờ được phủ bạc Ag+, máy giặt sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuần và nấm mốc, cho quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Hiện máy giặt 10.2kg ES-U102HV-S đang bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành 5.490.000VNĐ. Đây là mức giá lí tưởng khi bạn mua và đặt hàng qua trang web dienmaythienphu.vn hoặc gọi số 0918.96.96.99. Chúng tôi cam kết phân phối hàng chính hãng giá rẻ và có thời hạn bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook