0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đỉnh cao của máy giặt LG TWINWash

Ngày Đăng: 13:24 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế tinh tế:
  2. Công nghệ ưu việt:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG TWINWash chính sự kết hợp hòan hảo giữa thiết kế ấn tượng cùng công nghệ vượt trội, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ việc giặt giũ, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Thiết kế tinh tế:

Sản phẩm máy giặt LG TWINWash sở hữu thế kế hiện đại, sử dụng lớp vỏ làm bằng thép không gỉ dành cho các mẫu máy giặt cao cấp, góp phần mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn, vượt trội so với máy giặt giá rẻ.

Với thiết kế lồng đôi hiện đại, bao gồm lồng giặt lớn ở phía trên và lồng giặt nhỏ ở bên dưới, máy giặt có khối lượng giặt khá lớn 9kg ở lồng giặt lớn và 2kg ở lồng giặt nhỏ, đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ hàng ngày của phần lớn các gia đình Việt Nam hiện nay.

Công nghệ ưu việt:

Dòng máy giặt LG TwinWash được hội tụ đầy đủ các công nghệ tiên tiến và những tính năng tiện ích như:

Công nghệ giặt hơi nước True Steam mang đến khả năng kháng khuẩn khử mùi vượt trội, giúp loại bỏ 99,9% các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da, bảo vệ quần áo của gia đình bạn một cách an toàn.

Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter: đây là công nghệ nổi bật không chỉ giúp máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện năng tối đa mà còn giúp máy vận hành êm ái, tăng độ bền trong quá trình sử dụng, đồng thời giảm thiểu rung lắc, tiếng ồn để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là người già trẻ nhỏ.

Chức năng sấy khô EcoHybrid giúp tiết kiệm điện nước và thời gian đáng kể, bạn có thể thoải mái giặt giũ ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Công nghệ Smart ThinQ – chẩn đoán thông minh qua điện thoại: chức năng này thường sử dụng trên các máy giặt hàng đầu cho phép người dùng có thể theo dõi, vận hành máy giặt từ xa trong mọi điều kiện thời gian và không gian.

LG TWINWash là dòng máy giặt lồng đôi độc đáo với cấu tạo 2 lồng giặt trên và dưới có khả năng giặt riêng biệt hoặc đồng thời giúp bạn dễ dàng phân loại quần áo để giặt riêng hoặc giặt cùng lúc nhiều quần áo tùy theo nhu cầu sử dụng, bảo vệ quần áo luôn được bền đẹp vượt trội so với các dòng máy giặt LG giá rẻ. Đây là dòng sản phẩm đáp ứng tốt các yêu cầu khá cao của người tiêu dùng hiện nay về chất lượng giặt giũ cũng xử lý khối lượng lớn quần áo trong một mẻ giặt mà không tốn quá nhiều gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook