0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đáng chú ý có trên điều hòa Midea MSMT-10HRFN8

Ngày Đăng: 10:32 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói với giá thành chỉ khoảng 11 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa cao cấp của Midea. Đó là chiếc điều hòa Midea Inverter MSMT-10HRFN8 2 chiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ đáng chú ý đang được ứng dụng trên điều hòa Midea giá rẻ MSMT-10HRFN8 này nhé.

1. Những tính năng công nghệ nổi bật của điều hòa Midea

Có thể nói, người dùng sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi sử dụng điều hòa Midea Inverter MSMT-10HRFN8 2 Chiều, đây là dòng điều hòa cận cao cấp của Midea được ứng dụng khá nhiều công nghệ ưu Việt nổi trội nhất hiện nay như: Chế độ làm lạnh nhanh Turbo, sẽ đem đến khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng, sẽ đánh bay cơn nóng chỉ trong tích tắc bằng 1 nút ấn trên remote. Với sức gió thổi ra từ dàn lạnh sẽ lớn hơn từ 2 – 4 lần, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó người dùng còn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo tiêu tốn điện năng quá nhiều, bởi chiếc điều hòa Midea 2 chiều giá rẻ này, đã được ứng dụng công nghệ Inverter, không chỉ đảm bảo khả năng tiết kiệm điện mà còn giúp máy hoạt động êm ả, mượt mà, tăng độ bền. Bên cạnh đó, điều hòa Midea inverter này có lượng điện tiêu hao được giảm 60% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

Bên cạnh đó, Midea còn luôn hướng tới và đem đến cho người dùng 1 sức khỏe tốt, bởi sản phẩm đã được trang bị bộ lọc có khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ có bộ lọc ion, chiếc điều hòa Midea 9000 này còn sở hữu bộ lọc bụi HD có khả năng loại bỏ50% các tác nhân gây dị ứng như: phấn hoa, lông thú cưng, bụi bẩn trong không khí,… Mang đến cho căn phòng có bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình được an toàn hơn.

2. Ứng dụng Gas R32 thân thiện với môi trường

Chiếc điều hòa Midea 2 chiều Inverter MSMT-10HRFN8 còn đem đến cho người dùng một bất ngờ nữa đó chính là được tích hợp môi chất làm lạnh Gas R32. Đây cũng là loại Gas được các hãng điều hòa sử dụng như: Điều hòa Mitsubishi Hevy, điều hòa Gree,.. sử dụng nhằm đem lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn những dòng Gas thông dụng.

Gas R32 còn là loại Gas đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A (1980), có thể giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Cùng với khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh lớn hơn hẳn loại gas R410A, R22.

3. Có nên lựa chọn điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 không?

Theo như những gì mà chúng tôi vừa phân tích, thì chiếc điều hòa Midea giá rẻ này cũng rất xứng đáng để bạn lựa chọn, khi được tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ, cần thiết trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, chiếc điều hòa Midea này còn được tích hợp tính năng 2 chiều, rất phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ vừa mới sinh.

Bởi tháng 10 cũng là lúc, thời tiết se lạnh đã ùa về, chiếc điều hòa này cũng có thể thay thế hòan toàn máy sưởi và quạt điều hòa cho cả 4 mùa. Bởi máy sưởi hoặc quạt điều hòa nếu không được sử dụng trong thời gian dài sẽ gây hỏng hóng, khó sửa chữa. Nhìn bề ngoài thì giá thành của từng sản phẩm đó có giá thành rẻ hơn, nhưng suy nghĩ kĩ thì điều hòa Midea 2 chiều 9000 MSMT-10HRFN8 vẫn đáng để bạn lựa chọn.

Không những thế, chiếc điều hòa Midea 9000btu inverter 2 chiều MSMT-10HRFN8 này còn sở hữu thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Cùng với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc điều hòa midea giá rẻ này cho khả năng làm lạnh phạm vi lên đến 15m2. Khá phù hợp cho những không gian nhỏ gọn của phòng ngủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook