0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đáng chú ý có trên chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K UHD

Ngày Đăng: 13:44 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kê

Mang trong mình một thiết kế đường viền mỏng 4 cạnh siêu tinh tế công thêm vào đó là một chân đế vô cùng vững chắc sẽ khiến cho chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K UHD này khi đặt vào không gian nhà bạn trở nên vô cúng sang trọng và hiện đại.

Ngoài ra với kích thước màn hình vừa phải chỉ 49 Inch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt và tuyệt vời, hơn nữa bạn cũng có thể đặt tivi ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Các công nghệ hiện đại trên tivi

Chiếc Tivi LG này sở hữu cho mình một màn hình với độ phân giải 4K siêu sắc nét và gấp 4 lần so với những chiếc Smart tivi Full HD thông thường, mang đến cho bạn có những phút giây khi xem trên chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K UHD này vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó công nghệ Quantum HDR 1500 nits còn mang đến khả năng tăng cường độ sáng và độ tương phản cùng với đó là nó còn giúp cho tivi khuếch đại độ sáng tối ưu nhất.

Hơn nữa với công nghệ Quantum Dot còn giúp cho chiếc Tivi LG 4K này khả năng hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, mang đến một cuộc sống chân thật hơn trên một chiếc tivi nhỏ gọn.

Với bộ xử lý Quantum 4K có tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Đặc biệt hơn với công nghệ Real Game Enhancer+ trên chiếc Smart Tivi LG này còn giúp cho bạn có những phút giây chơi game sẽ không còn hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh được giảm thiểu tối ưu.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Tizen OS với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ mang cho bạn nhiều khung bậc cảm xúc hơn khi xem các chương trình, các ứng dụng trên chiếc Smart Tivi LG 49 Inch này.

Ngoài ra với một chiếc điều khiển thông minh bạn còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube.

Đặc biệt hơn bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại Android, IOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 18.290.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho bạn tìm hiểu thêm được nhiều công nghệ trên chiếc Smart tivi này.

Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang giảm giá rất nhiều sản phẩm tivi, hay ghé qua trang wed chính thức của Điện máy Thiên Phú để tìm hiểu thêm nhiều mẫu tivi khác nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán thuân tiện khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú
  • Bảo hành tivi chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua hàng
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook