0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đặc biệt trên Smart Tivi Samsung UA55RU7300KXXV

Ngày Đăng: 16:35 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung UA55RU7300KXXV là một trong những chiếc tivi mới vừa tung ra thị trường Việt Nam với thiết kế cùng tính năng hòan toàn mới. Vậy chiếc tivi này có những công nghệ đặc điểm gì đặc biệt mời bạn tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn nhé !

1. Thiết kế siêu mỏng hiện đại, sang trọng.

Tivi Samsung UA49RU7300KXXV sở hữu màn hình cong được thiết kế hòan toàn mới đem lại vẻ đẹp thanh lịch làm tôn lên bề ngoài hiện đại chắc chắn chiếc tivi này sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng của bạn. Cùng với đó chiếc tivi này kết hợp với công nghệ tái tạo chiều sâu Auto Depth Enhancer cùng độ phân giải đạt chuẩn UHD 4K giúp trình chiếu các phim ảnh, video, trò chơi… thật sống động.

2. Các công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến.

Trang bị Auto Depth Enhancer công nghệ tự động phân tích và phân lớp hình ảnh thành nhiều lớp khác nhau như tiền cảnh, trung cảnh và hậu cảnh, từng lớp ảnh sẽ được xử lỹ kĩ lưỡng tăng cường độ tương phản khác nhau và tạo lên một hình ảnh mới tốt hơn và tạo cảm giác hình ảnh nổi lên sống động trên tivi Samsung màn hình cong UA55RU7300KXXV.

Tiếp theo là công nghệ Purcolour cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản. Cùng với đó để giúp hình ảnh trở nên đẹp mắt và sống động chiếc tivi samsung giá rẻ UA55RU7300KXXV này tích hợp độ phân giải 4K UHD cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với tivi UHD 4K sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Dải tương phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, cho từng khoảnh khắc sống động và sắc nét cả trong khung hình tối nhất.

Cùng bộ xử lý mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao với tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Xem thêm: Smart Tivi Samsung màn hình cong UA55RU7300KXXV 55 inch 4K UHD

3. Các tính năng tiện ích khác

Tivi Samsung 55 inch UA55RU7300KXXV mang đến khả năng kết nối mở rộng chưa từng có giúp bạn dễ dàng kết nối mọi thiết bị của mình với TV và tận hưởng bất tận mọi nội dung sống động theo sở thích của mình.

Hệ điều hành Tizen OS với smart Hub trên tivi Samsung 4K UA55RU7300KXXV giúp bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng, tất cả tại một nơi.

Airplay 2 giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình smart tivi Samsung giá rẻ lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên Samsung UHD TV TV.

Trên đây là những thông tin về chiếc smart tivi Samsung UA55RU7300KXXV màn hình cong 4K mới nhất mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào về chiếc tivi này nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook