0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ của điều hòa LG 2 chiều B13API bạn nên biết trước khi sử dụng

Ngày Đăng: 14:20 20/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 2 chiều B13API với tính năng làm lạnh sưởi ấm sử dụng quanh năm sẽ khiến bạn hài lòng và tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này qua bài viết dưới đây.

1.Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa LG

Những công nghệ của điều hòa LG 2 chiều B13API bạn nên biết trước khi sử dụng

Điều hòa LG là thương hiệu của Hàn Quốc, thương hiệu rất lâu đời được người dùng biết tới với nhiều mặt hàng điện tử điện lạnh được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Với những công nghệ hiện đại, chất lượng tốt cũng giá thành hợp lý nên những sản phẩm của LG luôn được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và có những phản hồi rất tích cực từ người dùng.

Đa phần những chiếc điều hòa LG tại Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

2.Tìm hiểu về công nghệ có trong điều hòa LG B13API

Công nghệ Dual inverter

Điều hòa LG inverter B13API được trang bị công nghệ Dual inverter – motor kép giúp làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường. Bạn sẽ không còn phải lo chi phí tiền điện mỗi tháng nữa khi sử dụng điều hòa LG B13API.

Những công nghệ của điều hòa LG 2 chiều B13API bạn nên biết trước khi sử dụng
điều hòa lg inverter

Cùng với máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor™ mang lại quá trình vận hành êm ái, bền bỉ đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm hơn.

Điều hòa LG lọc sạch bụi bẩn

Hiểu được thực trạng tình hình ô nhiễm ở nước ta ngày càng tăng cao, LG luôn muốn đem lại những gì tốt nhất và hữu ích nhất cho người sử dụng. Dòng máy lạnh LG 2 chiều B13API đã trang bị màng lọc chống dị ứng, các bụi bẩn nấm mốc có trong không khí. Từ đó loại bỏ các chất gây dị ứng, đem lại không gian sống trong lành và thoáng mát nhất cho gia đình bạn.

Những công nghệ của điều hòa LG 2 chiều B13API bạn nên biết trước khi sử dụng

Ngoài ra LG B13API còn được bổ sung công nghệ Plassmaster™ lonizer+ giúp loại bỏ vi khuẩn, các chất gây khó chịu và khử mùi lên tới 99%. Cùng với chế độ tự động làm sạch giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ tránh bụi bẩn, nấm mốc phát triển trong dàn lạnh, mang lại không gian sống trong lành và thoáng mát nhất cho người dùng.

Tích hợp công nghệ Wifi

Những công nghệ của điều hòa LG 2 chiều B13API bạn nên biết trước khi sử dụng

Điều hòa LG 12000btu B13API sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi tích hợp ứng dụng thông minh Smart ThinQ. Với bộ phát Wifi được tích hợp sẵn trong máy giúp người dùng dễ dàng điều khiển từ xa và kiểm soát thông qua ứng dụng ThinQ chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh. Điều đó giúp tiết kiệm điện năng hơn và bạn có thể quản lý chiếc điều hòa này dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Cùng với khả năng chịu được biến động điện áp không ổn định với mức biến động 30% được thử nghiệm nội bộ của LG và có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường. LG luôn phù hợp ở mọi nơi, mọi địa hình kể cả nơi có điện áp không ổn định.

Hy vọng qua bài viết mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm mà bạn đang lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook