0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi LG giá rẻ là gì ?

Ngày Đăng: 03:30 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sẽ có rất nhiều khách hàng thắc mắc những câu hỏi như Tivi LG được trang bị nhiều công nghệ gì, tivi LG có gì tốt trong đó có nhiều câu hỏi về tivi LG cso những công nghệ âm thanh gì nổi bật hiện nay và nhiều câu hỏi khác nữa trong quá trình tìm mua sản phẩm tivi LG. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn những công nghệ hiện đại được tích hợp trên tivi LG mời bạn tham khảo.

Âm thanh vòm Ultra Surround.

Những công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi LG giá rẻ là gì ?

Công nghệ đa kênh Ultra Surround được tích hợp trên các dòng tivi LG sẽ khiến bạn hòa mình, đắm chìm trong thế giới giải trí. Âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên: Ví dụ như tiếng chim hót ở bên trái , Tiếng đạn bắn bên phải , tiếng bom nổ đằng sau …. thì những âm thanh này suất hiện trên phim như nào thì bạn sẽ cảm giác đúng ý như vậy với vị trí ngồi của bạn. Độ sâu âm thanh được tái tạo hòan chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Nhờ đó, bạn sẽ hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh.

Công nghệ tái tạo âm thanh vòm Dolby Digital.

Những công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi LG giá rẻ là gì ?

Đây là công nghệ âm thanh phổ biến được trang bị trên các dòng tivi giá rẻ này nhằm đem lại một trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng. Công nghệ Dolby Digital giúp tái tạo âm thanh hòan hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Phương pháp âm thanh vòm Dolby bao gồm việc mã hoá bốn kênh của tín hiệu – Front Left ( trái trước ), Center ( trung tâm ) , Front Right,( trái sau ) và kênh Rear ( Đằng sau ) vào trong hai kênh tín hiệu. Với Dolby Digital chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Chế độ lọc thoại Clear Voice.

Chế độ lọc thoại Clear Voice có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp smart tivi LG tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Những câu nói, ngữ điệu trên những thước phim, những chương trình truyền hình, thời sự được “chuẩn” nhất cho bạn những giây phút giải trí, tìm hiểu khám phá được tập trung nhất. Qua đó, cho phép người nghe tập trung, cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức phim truyện có nhiều hội thoại, các chương trình truyên hình…, mà không bỏ sót đi bất kỳ lời thoại nào.

Công nghệ loa của Harman/Kardon.

Những công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi LG giá rẻ là gì ?

LG đã hợp tác với Harman/Kardon, là một trong những tên tuổi có danh tiếng nhất về chất lượng âm thanh, nhằm chế tác, tích hợp loa chất lượng cao lên các mẫu tivi tiên tiến nhất của hãng. Công nghệ Harman được đánh giá cao về độ cân bằng ở cả dải âm cao lẫn âm trầm. Chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo trên các hệ thống loa của Smart tivi giá rẻ của LG.

Giả lập âm thanh vòm Virtual Surround và Virtual Surround Plus.

Những công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi LG giá rẻ là gì ?

Virtual Surround đem lại cho người nghe cảm giác rằng âm thanh đang được bao quanh họ, tương tự như hiệu ứng đa chiều của âm thanh vòm Virtual Surround với những âm thanh được tinh chỉnh chính xác cùng tần số âm tốt hơn mang đến bạn cảm giác chân thật như đang ở trong rạp chiếu hoặc đang nhập vai vào một nhân vật trong bộ phim truyền hình giúp âm thanh trở nên đa chiều sống động. Các âm thanh như “đổ” vào từ nhiều hướng khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm một âm thanh 3 chiều trung thực, sống động hơn hẳn.

Dolby Digital 5.1.

Những công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi LG giá rẻ là gì ?

Công nghệ Dolby Digital có khả năng thu/phát âm thanh đồng thời từ 5 hướng (bên trái, phía trước, bên phải, phía sau bên trái, phía sau bên phải) và một kênh âm thanh với tần số thấp. Với 5,1 kênh âm thanh chất lượng cao, Dolby Digital đặt bạn vào trung tâm của hành động. Nó mở rộng các kênh âm thanh nổi truyền thống trái và phải để cung cấp âm thanh bao trùm 360 độ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook